ลุยตรวจโรงแรมเดอะคอร์ "บอล กฤษณะ" เผ่นหนี

ลุยตรวจโรงแรมเดอะคอร์ "บอล กฤษณะ" เผ่นหนี

ลุยตรวจโรงแรมเดอะคอร์ "บอล กฤษณะ" เผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (22 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรันยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าจตรวจสอบที่โรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ ภายในพื้นที่โครงการมาลินพลาซ่า ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราดัง อุ้ม ลักขณา เป็นผู้บริหาร ก่อนที่จะถูกบริษัทเจ้าของโครงการสั่งปลด จากกรณีคดีทำร้ายลูกชายผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 33 

การเข้าตรวจสอบครั้งนี้ มีขึ้นหลังฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียนว่าทางโรงแรมได้เปิดให้บริการเข้าพัก ทั้งที่ยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 59 ฝ่ายปกครองได้เข้าจับกุมและดำเนินคดีมาครั้งหนึ่งแล้ว

สำหรับการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ พบว่าทางโรงแรมได้เปิดล็อบบี้ตามปกติ มีการติดป้ายระบุข้อความ "โรงแรมอยู่ระหว่างการทดสอบระบบ ขออภัย ในความไม่สะดวก และป้ายโรงแรมกำลังอยู่ในช่วงทดลองระบบ ขออภัยในความไม่สะดวก (โรงแรมยังไม่เปิดให้บริการ)" แต่ไม่พบหลักฐานใด ทั้งบัญชีผู้เข้าพัก ใบเสร็จรับเงิน ขณะที่ตรวจสอบในห้องพักก็ไม่พบว่ามีลูกค้าเข้าพักตามทีรับแจ้งแต่อย่างใด

ขณะที่ นางสาวฟ้ารุ่ง หนึ่งในผู้บริหารบริษัท เจ้าของโรงแรมเดอะคอร์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าทางโรงแรมได้ทำการปรับปรุงอาคารจนผ่าน พรบ.ควบคุมอาคาร แล้ว แต่ในส่วนของใบอนุญาตประกอบการกำลังอยู่ระหว่างการยื่นขออนุญาตกับทางอำเภอ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เปิดให้บริการ แต่เปิดเพื่อทดลองระบบการให้บริการ โดยให้บุคคลภายในเข้าพักเพื่อหาข้อบกพร่องก่อนเปิดให้บริการจริง ทันทีที่ได้รับใบอนุญาต

นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า การตรวจสอบครั้งนี้ก็เพื่อดูข้อเท็จจริง หลังจากมีข้อมูลว่ามีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสังคมออนไลน์ว่าเปิดให้บริการ แต่เมื่อไม่ปรากฏหลักฐานว่าเปิดให้บริการเพื่อแสวงหากำไรก็ไม่ผิดกฎหมาย ส่วนใบอณุญาตที่มีการยื่นขอ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบโดยคณะกรรมการระดับจังหวัด หากได้มาก็สามารถเปิดให้บริการได้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง มีผู้พบเห็นนายกฤษณะ ขึ้นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน งค - 1666 เชียงใหม่ ออกจากโรงแรม ขณะที่ผู้บริหารยืนยันว่านายกฤษณะไม่ได้บริหารโรงแรมนี้แล้ว แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์กันในฐานะเพื่อนและอดีตผู้บริหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook