ผกก.ลุมพินีสั่งเข้มสายตรวจดูสถานฑูตอังกฤษ

ผกก.ลุมพินีสั่งเข้มสายตรวจดูสถานฑูตอังกฤษ

ผกก.ลุมพินีสั่งเข้มสายตรวจดูสถานฑูตอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ สน.ลุมพินี เผย สถานทูตอังกฤษไม่ร้องขอกำลังดูแลเป็นพิเศษ หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในกรุงลอนดอนแต่ไม่ประมาท สั่งสายตรวจออกตระเวนถี่ขึ้น

พันตำรวจเอกพรชัย ชลอเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เปิดเผยถึงมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ภายหลังเกิดเหตุก่อการร้ายบริเวณอาคารรัฐสภากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทยว่า หลังเกิดเหตุทางสถานทูตยังไม่ได้ร้องขอกำลังดูแลเป็นพิเศษ แต่ในส่วนของตำรวจเองมีมาตราการในการดูแลอยู่แล้ว โดยเฉพาะหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เพิ่มความถี่ในการออกตรวจตรา โดยมีกำลังทั้งของพื้นที่ และสายตรวจจากกองกำกับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 มาคอยดูแลสอดส่องอยู่แล้ว พร้อมระบุ ในส่วนของพื้นที่ สน.ลุมพินี มีสถานทูตที่อยู่ในความรับผิดชอบกว่า 20 แห่ง แต่ละแห่งมีมาตรการดูแลอยู่แล้ว ยืนยันว่าหากมีเหตุการณ์ความวุ่นวายหรือการก่อความรุนแรงเกิดขึ้นก็พร้อมเข้าระงับเหตุและดูแลความสงบเรียบร้อยได้อย่างทันท่วงที

พร้อมกันนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี กล่าวว่า เหตการณ์ที่เกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ครั้งนี้ หากเทียบกับครั้งที่ผ่านมา มีความรุนแรงน้อยกว่าจึงขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook