ทหาร-ปส.ระนองรวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่

ทหาร-ปส.ระนองรวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่

ทหาร-ปส.ระนองรวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหาร ร่วม ตร.ปส.ระนอง บุกรวบเอเยนต์ ค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง 3,500 เม็ด

พ.อ.ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 สั่งการให้ ร.ท.คฑายุทธ์ เศรษฐมาน ผู้บังคับกองร้อยทหารราบ 2521 ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ร.ท.ชนชาติ อนุวัตรยบรรยาง รองผู้บังคับกองร้อยทหารราบ 2521 ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ร่วมกับด.ต.สำรวม รัญเวศ ผู้บังคับหมู่ปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดระนอง นำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เดินทางเข้าตรวจสอบผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่จังหวัดระนองในอ.กระบุรี จ.ระนอง เมื่อไปถึงโรงแรมแห่งหนึ่งพบชายต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้งทราบชื่อคือ นาย ภูมิพัฒน์ อายุ 19 ปี ตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง 

จากการสอบถามในเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้นำเจ้าหน้าที่ขับรถห่างจากโรงแรมประมาณ 20 กิโลเมตร จากนั้นพาเดินเข้าป่าผ่านสวนยางพาราและสวนกาแฟ เมื่อไปถึงผู้ต้องหาได้ทำการขุดหาเสพติดที่ซ่อนไว้ใต้ต้นตอไม้ที่รอลูกค้ามารับในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามว่าลูกค้าเป็นใครแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูด จึงได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่กองร้อยทหารราบที่ 2521 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ใน จ.ระนอง แม้จะมีอายุน้อยแต่ได้รับการถ่ายทอดกิจการมาจากครอบครัวทั้งพ่อ แม่ น้า ที่ค้ายาบ้ามาก่อนหน้านี้ 

จากการนับรวมยาบ้าทั้ง 2 จุดนับรวมได้ 3,500 เม็ด ซึ่งยาบ้าที่เพิ่งรับมามีจำนวนมากกว่านี้ แต่ผู้ต้องหาได้โยนยาไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ค้ารายย่อยมารับไปแล้วจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ใครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนส่งร้อยเวร สภ.กระบุรีดำเนินคดี เพื่อสืบหาเครือข่ายผู้ค้ายาบ้าที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook