นักเรียนการบินซิ่งเบนซ์แหกโค้งชนเสา ไฟลุกคลอกร่างดับสยอง

นักเรียนการบินซิ่งเบนซ์แหกโค้งชนเสา ไฟลุกคลอกร่างดับสยอง

นักเรียนการบินซิ่งเบนซ์แหกโค้งชนเสา ไฟลุกคลอกร่างดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มี.ค.) เมื่อเวลา 02.45 น. ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่าได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนสาย 3079 หน้าศูนย์ซ่อมรถยนต์ ไทยพลัส ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ

หลังจากรับแจ้งประสานรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุด 304 ศรีมหาโพธิ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเบนซ์ สีดำหมาย ทะเบียน 7ฉ 7277 กรุงเทพมหานคร เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงได้สงบลง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ศีรษะอยู่ที่บริเวณเบาะหลัง ส่วนลำตัวอยู่ที่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ คาดว่าพยายามดิ้นรถหาทางเอาชีวิตรอดก่อนถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต ในรถพบหลักฐาน ทะเบียนนักเรียนโรงเรียนนอกระบบ โรงเรียนการบิน ศรีราชา เอวิเอชั่น อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลักสูตรที่เรียน นักบินพาณิชย์ตรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้รถแหกโค้งพุ่งชนป้ายบอกทางและพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนทำให้รถกระเด็นออกมาอยู่กลางถนน จนเกิดไฟลุกไหม้ เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถ โดยไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร

กระทั่งต่อมาเพื่อนผู้ตายที่พบกันในผับแห่งหนึ่งที่เพิ่งจะแยกย้ายจากกัน เผยว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนการบิน มาฝึกบินอยู่ที่ในเครือสหพัฒน์ เขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี รู้เพียงว่าชื่อเล่น โภชน์ โดยผู้ตายบอกว่ากำลังจะเรียนจบเดือนนี้แล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามหาญาติมาสอบปากคำอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้มอบให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook