ตร.วางกำลังเข้มดูจราจรบอลไทยพบซาอุฯเย็นนี้

ตร.วางกำลังเข้มดูจราจรบอลไทยพบซาอุฯเย็นนี้

ตร.วางกำลังเข้มดูจราจรบอลไทยพบซาอุฯเย็นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.หัวหมาก เผย ผบก.น.4 สั่งวางกำลัง 3 ชั้น ร่วม 6 สน. ดูการจราจรฟุตบอลโลกไทย-ซาอุฯ เย็นนี้ ยัน เพิ่มมาตราการ รปภ.เข้ม ป้องคนก่อเหตุ

พันตำรวจเอกศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. 
ถึงมาตรการดูแลการจราจรช่วงเย็นวันนี้ ที่ทีมชาติไทย จะลงสนามแข่งขัน กับทีม ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 ของกลุ่มบี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00น. ว่า ได้มีการวางมาตรการด้านการจราจรร่วมกับ 6 สน. ข้างเคียงตามคำสั่งของผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 อาทิ สน.วังทองหลาง สน.โชคชัย สน.ลาดพร้าว สน.บางชัน สน.ประเวศ และ สน.อุดมสุข  โดยเป็นการวางกำลัง 3 ชั้น ซึ่งชั้นแรกจะเป็นในส่วนของพื้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท.  

ชั้นกลางจะเป็นการจัดการจราจร บนถนนรามคำแหง ถนนพระราม 9 ต่อเนื่องถนนศรีนครรินทร์ ส่วนชั้นนอก คือ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม พระราม 9 ฝั่งอโศก พัฒนาการ และเพชรบุรีตัดใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งระบายรถฝั่งขาออก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหารถสะสมหนาแน่น และเชื่อว่าน่าจะไม่เป็นปัญหา เนื่องจากเป็นช่วงโรงเรียนปิดภาคเรียน ปริมาณรถน้อยกว่าปกติ แต่ก็ขอความร่วมมือประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในเวลาดังกล่าว 

ส่วนประชาชนที่จะเดินทางเข้าชมการแข่งขัน เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือให้ใช้บริการรถขนส่งสาธารณะหรือ  แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ แทน 

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ยืนยันว่า ที่ผ่านมาทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สั่งการให้มีความเข้มงวดรัดกุม และเพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัยทั้งในและนอกสนาม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความวุ่นวายเช่นที่ผ่านมาอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook