ระทึกขวัญ รถเครนเบรกไม่อยู่ ตั้งสติแฉลบชนทับจยย.รอไฟแดง

ระทึกขวัญ รถเครนเบรกไม่อยู่ ตั้งสติแฉลบชนทับจยย.รอไฟแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์สุดระทึกใจ เมื่อเกิดเหตุรถเครนขนาดใหญ่เบรกไม่อยู่ ขณะกำลังผ่านจุดทางแยก ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังติดสัญญาณไฟ เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรม

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดีย เพจชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าว ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงนาทีที่รถเครนขนาดใหญ่ที่ขับตามท้ายมา แต่คล้ายๆ กับเบรกไม่อยู่ คนขับเลือกที่จะเบี่ยงหลบทางซ้าย เพื่อไม่ให้ชนรถคันข้างหน้า

แต่ปรากฏว่าข้างหน้าตรงทางแยกมีรถจักรยานยนต์จอดรถสัญญาณไฟอยู่ ทำให้รถเครนเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ล้มอย่างจัง ซ้ำยังเกี่ยวเครื่องสัญญาณไฟล้มลงมาด้วย ทำให้คนขับจักรยานยนต์ที่ไม่ทันตั้งตัว ล้มลงไปกับพื้นถนน พร้อมกับตั้งสติรีบออกไปจากจุดนั้น ก่อนที่จะถูกรถเครนเหยียบ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า เกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดงศาลแม่อุ้ย บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านติวานนท์ จ.ปทุมธานี หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แม้ว่าโชเฟอร์รถเครนยังพอมีสติให้การควบคุมรถเอาไว้ให้เกิดอันตรายต่อรถคันอื่นน้อยที่สุด แต่ก็เป็นเหตุระทึกใจและมีผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบยังพบว่าบริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว เคยมีประวัติเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook