สเป็กฝรั่ง “เอส กันตพงศ์” แอบมองสาวเยอรมันมา 2 ปี จนเป็นแฟนสมใจ

สเป็กฝรั่ง “เอส กันตพงศ์” แอบมองสาวเยอรมันมา 2 ปี จนเป็นแฟนสมใจ

สเป็กฝรั่ง “เอส กันตพงศ์” แอบมองสาวเยอรมันมา 2 ปี จนเป็นแฟนสมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสเปกสาวต่างชาติจริงๆ สำหรับหนุ่มผิวเข้ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ล่าสุดมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “เล็บครุฑ” The Final of Six Elements ณ ลานพระพิฆเนศวร สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้เปิดใจถึงรักครั้งใหม่กับ “คริสติน่า” สาวตาน้ำสาวชาวเยอรมัน

“ที่เห็นไปเดินกับสาวฝรั่ง ก็เป็นแฟนผมแหละครับ (ยิ้ม) เป็นคนเยอรมัน คุยกันมาสักพักนึงแล้ว เจอกันที่ฟิตเนสในเมืองไทย ช่วงนั้นผมแข่ง Sing Your Face Off แล้วต้องฝึกหนักมาก เจอเขาในฟิตเนสตั้งนาน 2 ปีแล้วแต่ไม่กล้าเข้าไปคุย ขี้อาย พอดีเพื่อนเราดันเป็นเพื่อนเขา พอเห็นเพื่อนยืนคุยกับเขา เราก็เลยรีบเดินไปทักเพื่อนเลย”

“คริสติน่า ยังเรียนอยู่ที่เยอรมันแต่ก็บินไป บินมาเพราะเขาชอบเมืองไทย เขาเรียนเกี่ยวกับท่องเที่ยว แล้วก็เล็งอยู่ว่าอยากทำเกี่ยวกับธุรกิจด้านนี้ ซึ่งเมืองไทยก็เป็นที่ที่คนเยอรมันชอบมาเที่ยว”

“ถามว่าจะเปิดตัวใหม่ คือเมื่อวันวาเลนไทน์ก็ลงไปแล้วรูปนึง แล้วก็ลงรูปอื่นต่อ ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่อยากลงให้เขา เราคุยกันมานานปีกว่าแล้วครับ แต่เพิ่งมาตัดสินใจคบกันสักพักนี่เองครับ เราก็ได้ไปเที่ยวที่บ้านเขาบ้างตอนไปทำงาน ก็ถือเป็นจังหวะที่โอเคแล้วเพราะเราก็ศึกษาดูใจกันมาสักพักแล้ว ไม่รู้ว่าเราผ่านไหม แต่เขาก็แฮปปี้ครับ เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่เขาจะบินมาหาผมที่นี่ ทางคุณแม่ผมท่านไม่ได้รีบอะไร แต่คุณพ่อผมบอกว่าอยากอุ้มหลานอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ใจเย็นๆ”

“เวลาเรามีแฟนเป็นคนต่างชาติ ครอบครัวไม่ได้ปิดกั้นครับ ส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้เราก็ไม่ค่อยมีแฟนคนไทย อาจจะด้วยงานและเรียนเลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอคนไทยเท่าไหร่ เรื่องวัฒนธรรมต่างกันครับ แต่โชคดีตรงที่ว่าลูซิน่าเป็นคนเยอรมันแต่มีนิสัยเป็นผู้หญิงไทย มีความเป็นกุลสตรี เป็นแม่บ้านแม่เรือน เรียบร้อย ซึ่งหายากในฝรั่ง แล้วเขาก็มีความเป็นฝรั่ง ชัดเจน ตรงไปตรงมา กล้าติและแนะนำเรา ผู้หญิงไทยบางทีไม่กล้าพูด ซึ่งเราเองชอบให้พูดมากกว่า ตอนแรกๆ ก็มีปัญหา เวลาเราอยู่บ้านเราก็ชอบทิ้งตัว แต่เจอกันก็ต้องเป๊ะนิดนึง ต้องปรับจูนครับ”

แฟนรู้ไหมว่าเราเป็นดารา “ตอนแรกไม่รู้ครับ แต่ตอนนี้รู้แล้ว พอรู้เขาก็เขินๆ งงๆ คุณแม่เขาก็งงเหมือนกัน ถ้าเปิดตัวก็เชื่อว่าเขาคงวางตัวได้ดีอยู่แล้ว ค่อนข้างสบายใจ เขาเป็นฝรั่งก็จริง แต่วางตัวดี ถือตัวแบบกุลสตรีด้วยซ้ำ เขาเลยชนะใจเราตรงนี้ด้วย (อายุเท่ากันไหม) เขาเด็กกว่า 3 ปีครับ”

แพลนอนาคตยังไงบ้าง? “ยังไม่แน่ใจหรอกครับ แต่ ณ ตอนนี้เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ เป็นผู้หญิงที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ คุณพ่อพูดเลยว่าถ้าโอเค ก็แต่งเยอรมันที ไทยทีก็ได้ ไม่เป็นไร (หัวเราะ) คุณพ่อค่อนข้างรีบ ท่านเร่งผมมา 3 ปีแล้ว แต่ผมบอกขอดูยาวๆ ก่อน”

ทั้งนี้หนุ่มเอสกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สงสัยสเป็กตนจะถูกใจสาวต่างชาติ เพราะก่อนหน้านี้เคยคบกับสาวเกาหลี , เวียดนาม กับสาวไทยก็เคยคบแต่โดนหักอกเลยเบนเข็มไป ปัจจุบันก็ได้คบหาอยู่กับสาวเยอรมัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สเป็กฝรั่ง “เอส กันตพงศ์” แอบมองสาวเยอรมันมา 2 ปี จนเป็นแฟนสมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook