เรตติ้งกระฉูดตอน "เอ๊ะ จิรากร" เผยโฉมเป็น หน้ากากอีกาดำ

เรตติ้งกระฉูดตอน "เอ๊ะ จิรากร" เผยโฉมเป็น หน้ากากอีกาดำ

เรตติ้งกระฉูดตอน "เอ๊ะ จิรากร" เผยโฉมเป็น หน้ากากอีกาดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงบทสรุปไปเรียบร้อย The Mask Singer หน้ากากนักร้อง รายการประชันดวลเพลงที่เรตติ้งถล่มทลาย แซงหน้าละครหลังข่าวทุกช่องเลยทีเดียว วันนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศระหว่าง หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากอีกาดำ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งวาระแห่งชาติประจำวัน เพราะมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ผลการแข่งขันที่ออกมาปรากฏว่า หน้ากากทุเรียน เฉือนชนะคว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของไทย นั่งเก้าอี้แชมป์ไปแบบสไตล์กวนๆ ขณะที่ หน้ากากอีกาดำ ที่เป็นรองแชมป์ฯ ก็ต้องเปิดเผยหน้าตา-ถอดหน้าออกตามกฎกติกา และคนนั้นคือ "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องหนุ่มเสียงดี..ที่ดูเหมือนใครๆ ก็จะทายถูกกันบ้างแล้ว

คนดูถล่มทลายสุดๆ เมื่อถึงช่วงการประกาศผลผู้คว้าแชมป์ มีรายงานว่าผู้ที่เข้าชมถ่ายทอดสดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กมากถึง 600 แสนวิวเลยทีเดียว ขณะที่ช่วงเวลาต้องถอดหน้ากากของหน้ากากอีกาดำออกนั้น ปรากฏว่ายอดผู้ชมทะลุไปถึง 800 แสนวิวในคราวเดียวกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถิติในวงการโทรทัศน์เมืองไทยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า กระแสรายการที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมาก ทำให้ #TheMaskSinger ติดเทรนด์ฮิตอันดับโลกอีกครั้งไปอย่างสบายๆ สูสีกับกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติซาอุดิอาระเบีย กับ ทีมชาติไทย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา และยังพบว่าสัญญาณถ่ายทอดสดของรายการเกิดขัดข้องไปทั่วประเทศด้วย ส่วนการเผยโฉมของ หน้ากากทุเรียน คาดว่าน่าจะได้ทราบกันอีกครั้งในตอนฉลองแชมป์ The Mask Singer ปิดฤดูกาลในสัปดาห์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า The Mask Singer หน้ากากนักร้อง รอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ น่าจะทำตัวเลขเรตติ้งสร้างสถิติได้อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งทำเรตติ้งทั่วประเทศได้สูงถึง 10.9 มากกว่าละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เรตติ้งกระฉูดตอน "เอ๊ะ จิรากร" เผยโฉมเป็น หน้ากากอีกาดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook