สุดสลด เมียช่วยผัวทำงานถูกไฟช็อตดับคู่ ทิ้งลูก 5 ขวบกำพร้า

สุดสลด เมียช่วยผัวทำงานถูกไฟช็อตดับคู่ ทิ้งลูก 5 ขวบกำพร้า

สุดสลด เมียช่วยผัวทำงานถูกไฟช็อตดับคู่ ทิ้งลูก 5 ขวบกำพร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (23 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องน้ำที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งปลูกเรียงเป็นแถว เห็นที่บริเวณหน้าห้องที่ 11 พบแรงงานต่างด้าวกำลังยืนร้องไห้อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ภายในห้องที่บริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำ พบศพ นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีแดงขาว สวมกางเกงสามส่วนลายพรางสีเขียว นอนเท้าชี้ไปในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพออกมาตรวจสอบที่บริเวณภายในห้องปรากฏว่าพบที่บริเวณง้ามมือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลดำอยู่เล็กน้อย และ

ใกล้กันภายในห้องน้ำ พบศพ นางสาวน้อย อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ซึงเป็นภรรยามาช่วยสามีทำงานหลังเลิกงานแล้ว สภาพนอนคว่ำหน้าติดกับผนังห้องน้ำมือกำฝักบัวอยู่ สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงยืดสีดำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพออกมาตรวจสอบเช่นกัน ปรากฏว่าพบที่ฝ่ามือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลมาถึงบริเวณข้อศอก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงได้ศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด 

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานทราบว่า นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี เป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ที่รีสอร์ทดังกล่าวส่วนนางสาวน้อย ซึ่งเป็นภรรยาได้มาช่วยทำความสะอาด ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้เข้าไปทำความสะอาดที่ภายในห้องดังกล่าว ซึ่งนาย MIN THAIK NON ได้กวาดขยะ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนอยู่ภายในห้อง ส่วนภรรยาได้เข้าไปทำความสะอาดอยู่ภายในห้องน้ำ ตำรวจคาดว่าเครื่องทำน้ำอุ่นเกิดไฟรั่ว ทำให้ไฟช็อตภรรยาจับที่สายน้ำฝักบัวจนล้มลง สามีเห็นจึงได้เข้าไปช่วยเหลือปรากฎว่าทำให้ถูกไฟช็อตอีกคน จนเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 5 ขวบที่ต้องกำพร้าทั้งพ่อแม่พร้อมๆ กัน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของป้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook