น.1คุมมือเผาสะพานไทย-เบลเยี่ยมทำแผน

น.1คุมมือเผาสะพานไทย-เบลเยี่ยมทำแผน

น.1คุมมือเผาสะพานไทย-เบลเยี่ยมทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น คุมผู้ต้องหาคดีเผาสะพานไทย-เบลเยี่ยมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวยันไม่เจตนาแค่ประมาท

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมพนักงานสอบสวน สน. ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวนายสำราญ สุขเขียว หรือ ฉายา เอกล็อค1 ผู้ต้องหาในคดีเผาสะพานไทย-เบลเยี่ยม เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ  ซึ่งจาการสอบสวน นายสำราญ ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจวางเพลิง หรือมีความขัดแย้งกับบุคคลเร่ร่อนด้วยกัน แต่ทำไปด้วยความประมาท และที่ผ่านมาใช้ชีวิตอยู่บริเวณใต้สะพานเป็นประจำนานกว่าหนึ่งเดือน โดยมีอาชีพเก็บของเก่าขายเท่านั้น

ส่วนด้าน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบนายสำราญ เดินอยู่ในจุดเกิดเหตุจึงได้ออกหมายจับ และพบว่าถูกควบคุมตัวอยู่ที่บ้านพักธัญบุรี  สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าไม่มีเจตนาที่จะก่อเหตุวางเพลิง  อีกทั้งจากการสอบสวนไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองหรือเป็นมาเฟียขัดแย้งกับคนเร่ร่อนในพื้นที่ด้วยกัน โดยจะนำผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิตใจเพื่อให้แพทย์ยืนยันว่าเป็นคนวิกลจริตหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะกำชับให้ตำรวจทุกท้องที่กวดขันจับกุมคนเร่ร่อน และคนวิกลจริตอย่างจริงจังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook