แทบขาดใจ! พ่อแม่ชาวจีนร่ำไห้กลางมหาวิทยาลัย ลูกชายหายนับเดือน

แทบขาดใจ! พ่อแม่ชาวจีนร่ำไห้กลางมหาวิทยาลัย ลูกชายหายนับเดือน

แทบขาดใจ! พ่อแม่ชาวจีนร่ำไห้กลางมหาวิทยาลัย ลูกชายหายนับเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า ท่ามกลางดอกซากุระบานสะพรั่งในรั้วมหาวิทยาลัยอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย มีแม่ชาวจีนคนหนึ่งนั่งร้องไห้ปิ่มจะขาดใจอยู่บริเวณมหาวิทยาลัย เหตุเพราะลูกชายทราบชื่อ อู่เซิ่ง นักศึกษาชั้นปี 2 ของมหาวิทยาลัยนั้นหายตัวและขาดการติดต่อไปนานเดือนกว่าตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้เธอกับสามีจึงพากันเดินทางจากบ้านเกิดที่มณฑลกุ้ยโจว มาตามหา เดินสอบถามทั้งเพื่อนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ผู้คนที่เดินผ่านไปมาก็เรียกหยุดถาม

โดยนายอู๋ ผู้เป็นพ่อเล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาของลูกชายได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาที่บ้าน ด้วยวันที่ 20 ก.พ. จะเป็นวันเปิดเรียนใหม่แล้ว แต่ลูกชายเขายังไม่ได้ไปลงทะเบียนจึงอยากสอบถาม แต่พอเขาโทรติดต่อหาลูกชายก็พบว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งทางโทรศัพท์และสื่อโซเชียลฯ ต่างๆ เขาจึงตัดสินใจมาตามหาก่อน

แม้เพื่อนของลูกชายจะบอกว่าก่อนหน้านี้ยังเห็นเขาอยู่ที่มหาวิทยาลัย ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดก็พบเพียงเข้าเดินออกจากมหาวิทยาลัยแล้วขึ้นรถประจำทางออกไป ก่อนจะขาดการติดต่อกับทุกคน จนเขากับภรรยาต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งหลังจากตรวจสอบข้อมูลการโพสต์โซเชียลฯ ก็ไม่มีคำพูดใดที่ผิดปกติ

แม้เขาจะสอบถามจากคนอื่นๆ ลูกสาวอีกคนจะประกาศตามหาพี่ชายในสื่อโซเชียลฯ ดูแล้วก็ยังหาไม่พบ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความกังวลใจให้คนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ที่ร้องไห้อย่างหนัก ด้วยความเป็นห่วงลูก

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต และหวังว่าพวกเขาจะสามารถหาตัวลูกชายให้พบได้ในเร็ววัน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แทบขาดใจ! พ่อแม่ชาวจีนร่ำไห้กลางมหาวิทยาลัย ลูกชายหายนับเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook