ใบเฟิร์น เขียนระบายความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์หนักใน The Mask Singer

ใบเฟิร์น เขียนระบายความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์หนักใน The Mask Singer

ใบเฟิร์น เขียนระบายความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์หนักใน The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสรายการ The Mask Singer หลังจบไปแล้ว หน้ากากทุเรียน คือคนที่คว้าแชมป์ในซีซั่นแรกไปครอง แต่เรื่องราวไม่ได้จบเท่านั้น มีกระแสดราม่าออกมามากมาย ทั้งรายการยืดไม่กระชับ พิธีกรชายไม่รับเปิดกว้างให้แตงโม นิดา ได้พูดในรายการ หรือตัวคณะกรรมการที่ถูกวิจารณ์ ถูกตำหนิ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวตลกชื่อดัง จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก 

คาดว่าเจ้าตัวได้รับรู้ถึงกระแสวิจารณ์แรง จึงได้โพสต์แจงผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นการเขียนระบายความในใจที่ค่อนข้างละเอียด

ขออนุญาติพิมพ์หน่อยละกันสำหรับรายการสดที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ เป็นข้อๆนะ กันตัวเอง งง

1. เรื่องแรกไม่เปิดหน้ากากแชมป์ คือสัปดาห์หน้า เค้าจะมีเซอร์ไพร์ส แล้วยกให้เป็นวีคของแชมป์ไปเลยเต็มอะ ก็แหม๋ดูกันอยู่ทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ก็แค่อาทิตย์หน้าเอง ของดีก็ต้องรอหน่อยอะเนอะ

2. ทำไมพี่แตงโมไม่ได้ตอบคำถาม คือ เวลาในการถามมันแค่ 2 นาทีเองเธอ แล้วมันก็กระชั้นชิดมาก พี่กันต้องควบคุมทุกอย่างคนเดียว และเป็นรายการสด รายการใหญ่ คนดูเป็นล้านๆ เค้าก็ต้องตื่นเต้น บวกกับมองคิวเวลากับทีมงานไปด้วย เธอไม่คิดว่ามันเกิดความผิดพลาดอะไรบ้างเลยหรอ ใจร่มๆ เนอะ พี่แตงโมเค้าน่ารัก พี่กันเค้าก็เก่ง มันไม่ใช่เรื่องให้ไม่ให้เกียรติอะไรหรอก แต่ถ้าเธออยู่ในสถานการณ์ ที่สดแบบนี้ รายละเอียดเยอะแบบนี้ คนดูเยอะแบบนี้ เป็นเธอ เทอกดดันไหมอะ ถามใจดู

3. คณะกรรมการไม่สนุกเลย เธอ คณะกรรมการที่สนุกๆ ที่พวกเธอชื่นชอบกันอะ เค้าไม่ว่างวันนี้อะสิ เราก็ต้องมาแทนเค้าเพื่อให้งานมันดำเนินต่อไปได้ เธอเข้าใจใช่ไหม อีกอย่าง พอมันสด มันถูกบีบบังคับด้วยเวลา มันไม่ใช่บันทึกเทปอะ ที่เขาจะคัดแต่สนุกๆ มาให้เธอได้ดู มันก็ต้องมีตื่อ มีตัน มีเดดแอร์บ้างอะเธออ แต่ทุกคนเค้าก็ตั้งใจทำหน้าที่ของเค้าเต็มที่แหละ ไม่อยากให้พวกเธอไม่สนุกหรอก เอาเป็นว่าเราขอโทษละกันนะ

4. ไม่ชอบเรา เกลียดเรา ด่าเราขึ้นไอ่ขึ้นอี ไม่โกรธนะ เข้าใจด้วย เธอชอบรายการ เธอก็คงอยากดูอะไรที่เธออยากดูใช่ม่ะ จะให้เปลี่ยนช่องแต่มันดันชอบรายการแต่ไม่ชอบคน มันก็อึดอัด คืองี้นะ รายการนี้อะ ติดต่อเราให้มาออกหลายครั้ง ด้วยที่คิวเราด้วย บวกกับเราไม่ค่อยอยากมาด้วย เราพูดตรงๆ นะ วันนี้ ที่เราต้องมาเพราะว่า เราบังเอิญไปเจอน้องทีมงานที่เรารู้จัก ให้เรามาช่วยเพราะตอนนั้นเค้าได้กรรมการยังไม่ครบ

"เราบอกว่า โอเค เรามาได้ เดี๋ยวเรามาให้นะ แล้วเราก็มาโดยที่มีความเครีบดเล็กน้อยในหัวว่า ยังไงดี อ๊ะ ก็ทำให้เต็มที่ละกัน ในรายการ เราพยายามไม่คัด ไม่แทรก และไม่พูดคำหยาบ ไม่หลุดใดๆ และมีสติมากก (มีสติที่สุดตั้งแต่ทำงานมา)"

"เราเป็นกรรมการที่เชื่อฟังทีมงานมากนะ เค้าให้เราทำไร เราก็ทำ ไม่ดื้อ ไม่เถียงเลยนะ แต่เราก็เข้าใจพวกเธอบางคนแหละ ที่ไม่ชอบเรา บอกว่าชอบพูดใส่อารมณ์ เข้าใจเลย แต่มันคือเราอะ เราพูดงี้อยู่แล้ว เราอินกับทุกเรื่อง ใครที่รู้จักเราก็จะรู้ว่าเราอินแบบนี้แหละ ก็เอาแบบนี้ละกันนะ เราเข้าใจพวกเธอทุกคน (จริงๆ) เอาเป็นว่าพวกเธอสบายใจได้เลยว่าจะไม่ได้เห็นเราในรายการนี้อีกเคนะ เพราะเราเข้าใจพวกเธอว่ามันก็ทำใจลำบากที่จะต้องดูรายการที่ชอบแต่ไม่ชอบคน"

หลายคนเข้าใจและให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใบเฟิร์น เขียนระบายความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์หนักใน The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook