สุดระทึก! ดักตีหัวกรรมการสนามมวย ยามเข้าไปห้ามโดนยิง

สุดระทึก! ดักตีหัวกรรมการสนามมวย ยามเข้าไปห้ามโดนยิง

สุดระทึก! ดักตีหัวกรรมการสนามมวย ยามเข้าไปห้ามโดนยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายดักทำร้ายกรรมการสนามมวยลุมพินี ชุลมุนต่อยกันกลางแจ้ง ยามเห็นเหตุการณ์วิ่งเข้าไปช่วย ปรากฏว่าถูกยิงใส่เสียชีวิตคาที่

(24 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ ถนนรามอินทรา เขตบางเขน ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบทันที

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านค้า สนามมวยลุมพินี พบคราบเลือดอยู่ที่พื้นที่ ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอนุชา อายุ 50 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามมวย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายอุดม อายุ 59 ปี เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยแห่งนี้ ถูกของแข้งตีที่ศีรษะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ขณะที่คนร้ายผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายอุดม ได้เดินทางมาที่สนามมวย เพื่อเตรียมเป็นกรรมการการแข่งขันในช่วงเวลา 16.00 น. ที่จะถึงนี้ แต่เมื่อลงมาจากรถกระบะของตัวเอง ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คนดักรออยู่ ก่อนจะใช้ไม้เข้าไปฟาดตีศีรษะอย่างแรง ทำให้เกิดการยื้อแย่งชกต่อยกันขึ้น

ระหว่างนั้น นายอนุชา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามมวยที่เห็นเหตุการณ์ รีบเข้าไประงับเหตุ แต่ปรากฏว่าคนร้ายอีกคนที่นั่งรออยู่รถจักรยานยนต์ได้ชักอาวุธปืนและเดินเข้ามายิงใส่ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยร่วมกตัญญู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook