คุณพ่อหุ่นแซ่บ "ช็อตเด็ด" ซิกแพคแย่งซีนคุณลูก

คุณพ่อหุ่นแซ่บ "ช็อตเด็ด" ซิกแพคแย่งซีนคุณลูก

คุณพ่อหุ่นแซ่บ "ช็อตเด็ด" ซิกแพคแย่งซีนคุณลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้ความน่ารักน่าชังของลูกๆ เรียกยอดไลค์ในโซเชียลกันมาเยอะแล้ว ถึงคิวคุณพ่อดารากันบ้าง ยิ่งมีลูกยิ่งหล่อไม่พอยังมีช็อตที่เลี้ยงลูกๆ แต่แอบขายของ โชว์ความสตรองของรูปร่าง กล้ามแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ แต่จะเป็นซิคแพคส่วนไหนก็ไปชมกันเองนะคะ แต่ละคนแซ่บๆ ทั้งนั้น อุ้มลูกๆได้สบาย 

บี้ เคพีเอ็น

กุ๊บกิ๊บคุณแม่ของ “น้องเป่าเปา” ว่าแซ่บแล้ว ด้านคุณพ่อหุ่นล่ำหน้าตี๋ บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ เคพีเอ็น ก็แซ่บไม่แพ้กัน ล่าสุดเลยยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล นอกจากลูกสาวที่ให้ความสุขกับโซเชียล คุณพ่อบี้ก็ขอโชว์ความฟิต เดินเท่ๆในทะเล และจุดนำสายตา ที่ชาวเน็ตถึงกับร้องโอ้วววว บี้ไม่ได้มาเล่นๆ คุณภาพคับจอมาแต่ไกล

เอ พศิน

“น้องเลโก้” ลูกชายสุดหล่อ ที่ต้องบอกว่าถอดพ่อมาเป๊ะ “เอ พศิน” ไม่ได้มีแค่หน้าหล่อๆ หุ่นก็ฟิตเปรี๊ยะ ไม่บอกอายุก็คงไม่รู้ว่า เอ พศิน อายุปาเข้าไป 42 แล้ว กล้ามโตเบอร์นี้อุ้มลูกชายได้สบายไปอีกนาน

แมทธิว ดีน 

ช่วงนี้ห่างหายไปจากหน้าจอ เพราะมัวแต่ช่วยลิเดีย เลี้ยงลูกชาย “น้องดีแลน” ก็โตวันโตคืน ดีนะที่มีคุณพ่ออย่าง "แมทธิว ดีน" คอยช่วยเลี้ยง น่ารักแค่ไหนดูจากภาพนี้เป็นการยืนยัน แมทธิวอ่านหนังสือให้ลูกฟัง คุณพ่อเป็นคนเปิดเผย เปิดตำรากว้างมากถูกใจคุรผู้ชมจริงๆ 

เจ จินตัย

เมื่อก่อน เจ จินตัย อันติมานนท์ อาจจะผอมบาง แต่อัพเดทตอนนี้คุณพ่อกล้ามแน่นมาก ยิ่งมีลูกยิ่งหล่อยิ่งฟิต อุ้มลูกสาว “น้องพลอย” ได้สบาย เจ จินตัย ไม่ได้มาเล่นๆ ดูแลทั้งอาหารการกิน และเข้าฟิตเนส กล้ามคุณพ่อถึงได้เป็นมัดๆแบบนี้ 

 กาย รัชชานนท์

คุณพ่อลูกสาม กาย รัชชานนท์ ยืนยันการันตีถึงความแข็งแรง เพราะมีลูกหัวปีท้ายปี และรอยสักเต็มตัวยิ่งดูแมนไปอีก คุณพ่อหนุ่มหล่อมาดอบอุ่น ยิ่งช็อตถอดเสื้อลงสระว่ายน้ำกับลูกๆ บอกเลยว่างานดีจริง 

อั้ม อธิชาติ

ปิดท้ายกันที่พระเอกหนุ่มกล้ามล่ำระดับสิบ อั้ม อธิชาติ ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วด้วย เลยยก "น้องฟ้าโปรด" ลูกบุญธรรมแทนดัมเบลซะเลย อย่าว่าแต่เด็กเพราะแข็งแรงขนาดยกภรรยา "นัท มีเรีย" ได้สบายๆ นั่งแท่คุณพ่อหุ่นแซ่บอีกคน

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ คุณพ่อหุ่นแซ่บ "ช็อตเด็ด" ซิกแพคแย่งซีนคุณลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook