แชร์สนั่น! กระบะรับจ้างติดป้าย ซิ่งแหกทุกกฎ..แต่จบแบบซ้ำๆ

แชร์สนั่น! กระบะรับจ้างติดป้าย ซิ่งแหกทุกกฎ..แต่จบแบบซ้ำๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพการไล่ติดตามรถกระบะคันหนึ่งบนท้องถิ่น เนื่องจากรถกระบะคันดังกล่าวมีลักษณะขับซิ่งปาดซ้ายขวา เพื่อพยายามจะหลบหนีการติดตาม ไม่สนใจเพื่อนร่วมทาง เฉี่ยวชนและแหวกทางไปได้ทุกมุม กลายเป็นคลิปที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Nipon Singto ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุสั้นๆ เพียงว่า "เดอะฟาส 8 เข้าแล้วทุกโรงพยาบาล เป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่งที่กำลังไล่ติดตามรถกระบะรับจ้างติดป้าย ที่มีป้ายและไม้บรรทุกมาเต็มคัน แต่รถกระบะคันดังกล่าวขับปากไปมา แทรกและเฉี่ยวชนรถคนอื่นๆ ไปตามรายทาง

ภาพที่เกิดเหตุเหมือนกับเหตุการณ์ตามไล่ล่าในวิดีโอเกมชื่อดังหรือภาพยนตร์แอ็คชั่น แม้จะมีหลายช่วงที่รถกระบะเหมือนจะเบี่ยงหลบหนีไปไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังสามารถหาจังหวะขับไปได้ต่อ ท่ามกลางสภาพการจราจรที่มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่น การหลบหนียังดำเนินต่อไป

แม้ว่ารถกระบะจะยังไม่มีทีท่าว่าจะจอดง่ายๆ แต่สุดท้ายบทสรุปก็จบเหมือนคลิปก่อนๆ เมื่อรถกระบะพยายามฝ่าการจราจร ข้ามถนนไปอีกเลนเพื่อหลบหนี แต่ปรากฏว่าได้ชนประสานงากับรถเก๋งที่สวนทางกัน ทำให้รถกระบะไม่สามารถซิ่งหลบหนีไปได้ต่อ

คลิปดังกล่าวมีผู้ชมกว่า 2 ล้านครั้ง เพียงแค่ราวๆ 3 ชั่วโมงที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวออกมา หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา มีข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนขับรถกระบะคันดังกล่าวเอาไว้ได้ เบื้องต้นพบว่ามีรถคันอื่นๆ ที่ถูกเฉี่ยวชนและเสียหายจากเหตุครั้งนี้เกือบ 20 คันทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook