ประวิตรต้อนรับผอ.ธรรมาภิบาลมหาสมุทรฯ

ประวิตรต้อนรับผอ.ธรรมาภิบาลมหาสมุทรฯ

ประวิตรต้อนรับผอ.ธรรมาภิบาลมหาสมุทรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ประวิตร' ต้อนรับ ผอ.ธรรมาภิบาลมหาสมุทรฯ พร้อมขอบคุณให้คำแนะนำการทำงานแก้ปัญหาการทำประมง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะได้ให้การต้อนรับการเยี่ยมคำนับของ นาย Stefaan DEPYPERE ผู้อำนวยการด้านธรรมาภิบาลมหาสมุทรและการประมงอย่างยั่งยืน กระทรวงกิจการทางทะเลและประมง ในฐานะหัวหน้าคณะการเจรจาการแก้ปัญหาการทำประมงผิดกฎหมายที่ขาดการรายงานและไร้การควบคุม ( IUU ) พร้อมคณะ ณ อาคารรับรองเกษะโกมล 

โดยนาย Stefaan ได้กล่าวชื่นชมรัฐบาล ถึงความตั้งใจจริงและความพยายามในการแก้ปัญหาการทำประมงผิดกฎหมายที่ขาดการรายงานและไร้การควบคุม ( IUU ) รวมทั้งการแก้ปัญหาแรงงานประมงที่ผ่านมา โดยได้เห็นถึงความก้าวหน้าในการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และหวังว่าไทยจะกระตือรือร้นแก้ปัญหา IUU ต่อไป โดยเฉพาะการบริหารจัดการกองเรือและธรรมาภิบาล

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ นาย Stefaan และคณะที่สนับสนุนให้คำแนะนำการทำงานแก้ปัญหาการทำประมงและแรงงานที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด โดยเรายินดีดำเนินการตามคำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาต่อเรื่องดังกล่าวให้ดีขึ้น พร้อมทั้งยืนยัน ถึงความตั้งใจจริงของรัฐบาลในการแก้ปัญหา  โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญลงมากำกับติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในแต่ละกระทรวงที่เกี่ยวข้องด้วยตนเองเพื่อให้การแก้ปัญหาการทำประมงของไทยมีความยั่งยืนและเป็นไปตามหลักสากล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook