ส่องฟิตเนส 6 สาวคนดัง แต่ละที่เก๋ไก๋ไม่ธรรมดา

ส่องฟิตเนส 6 สาวคนดัง แต่ละที่เก๋ไก๋ไม่ธรรมดา

ส่องฟิตเนส 6 สาวคนดัง แต่ละที่เก๋ไก๋ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงไปซะแล้ว สำหรับการเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเองของคนในวงการบันเทิง งานนี้ นอกจากจะช่วยให้หุ่นของตัวเองและแก๊งเพื่อนๆ เป๊ะปังแล้ว ยังรับทรัพย์เข้ากระเป๋าอีกเพียบ และนี่คือ 6 คนบันเทิงที่มีกิจการฟิตเนสเป็นของตัวเอง


911 The Revolution by JT ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

เริ่มกันที่นางเอกซุปตาร์  "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ซึ่งเปิดฟิตเนส 911 The Revolution by JT ตั้งอยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยฟิตเนสของสาวเจนี่มีทั้งคลาสมวย ซูมบา โยคะ และยังมียิมสอนมวยไทยที่น้องสาวของเจนี่เป็นผู้ดูแล ชื่อ 911MTM ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกัน

 

Smash Gym ของ บุ๋ม ปนัดดา

หลังจากมีประเด็นดราม่ากับสาวเจนี่ อดีตหุ้นส่วนฟิตเนส เรื่องที่ตั้งยิมและที่จอดรถจนกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่พักใหญ่ ในที่สุด "บุ๋ม ปนัดดา" และสามี "เอก เอกริน" ก็แยกตัวออกมาเปิดกิจการฟิตเนสในชื่อ Smash Gym ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ บนพื้นที่ 1 ไร่ใกล้ๆ กับ 911 The Revolution by JT โดยฟิตเนสดังกล่าวสาวบุ๋มทุ่มงบไปถึง 30 ล้านบาท

 

LALLA FITNESS ลั้ลลา ฟิตเนส ของ หญิงลี ศรีจุมพล

ด้าน ลูกทุ่งสาวคนดัง "หญิงลี ศรีจุมพล" เจ้าของเพลงฮิตขอใจเธอแลกเบอร์โทร นอกจากจะตระเวนเดินสายออกทัวร์คอนเสิร์ต และทำรีสอร์ตที่ต่างจังหวัดแล้ว ก็เพิ่งเปิดตัวธุรกิจฟิตเนสของตัวเองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า LALLA FITNESS ลั้ลลา ฟิตเนส ซึ่งตั้งอยู่ที่ตึกลั้ลลา กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่ตั้งบ้านของเจ้าตัวเองด้วย 

 

The Women's Club ของ มาร์กี้ ราศรี

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ลงทุนเปิดฟิตเนสเช่นกัน สำหรับนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ซึ่งเปิด The Women's Club ฟิตเนสเล็กๆ มี 3 ห้อง เฉพาะสำหรับสาวๆ ในย่านชิดลม โดยมีทั้ง โยคะ ซูมบ้า บอดี้แจม มวยไทย ฯลฯ งานนี้ สาวมาร์กี้ไม่ห่วงดราม่าเรื่องหุ้นส่วน เพราะมีเจ้าตัวหุ้นกับเทรนด์เนอร์ส่วนตัวของตัวเองเพียง 2 คน  และมีหวานใจ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เป็นที่ปรึกษาพิเศษ

Ryde ของ เอมมี่ มรกต

ชีวิตดี๊ดีทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานที่กำลังรุ่ง สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต" ที่เพิ่งร่วมลงทุนกับหุ่นส่วนอีก 3 คน ทำธุรกิจสถานที่ออกกำลังกายที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมี เทรนเนอร์ และอาหารสุขภาพให้บริการ ในชื่อ Ryde ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นยิมปั่นจักรยาน และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

 

HOT MAN FACTORY SPEED FITNESS ของ ลูกตาล ชโลมจิต

เมื่อ 3 ปีก่อน สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล ชโลมจิตร" กับอดีตสามี หนุ่มรุ่นน้อง "อดัม ซีมา" ควักเงินกว่า 10 ล้านบาท เปิดฟิตเนส HOT MAN FACTORY SPEED FITNESS ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งจะเน้นออกกำลังกายแค่ 20 นาที แต่เหมือนออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง เทรนเนอร์ 1 ต่อ 1 ปัจจุบันแม้จะหย่าแล้ว แต่สาวลูกตาลยังหมั่นไปดูแลกิจการ และยังขยายสาขาเพิ่มอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ส่องฟิตเนส 6 สาวคนดัง แต่ละที่เก๋ไก๋ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook