หนุ่มใหญ่ของขึ้น คลั่งไร้สติ เจอทหารปลุกเสกให้ทันที

หนุ่มใหญ่ของขึ้น คลั่งไร้สติ เจอทหารปลุกเสกให้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับหนุ่มใหญ่คลั่ง หลังภรรยาผวากลัวอันตรายพอเจอทหารนั่งขัดสมาธิเล่นของทันที

(24 มี.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ ธนันทา ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เดินทางไปบ้านหลังหนึ่งในเมืองอ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวา จำหน้าภรรยาและแม่ของตนเองไม่ได้ และยังเอาหินปารถบรรทุกทรายที่วิ่งผ่านมาได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปยังที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในบ้านพบชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ยืนบ่นคนเดียวพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ นายมลชัย อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปพูดคุยด้วยแต่ชายดังกล่าวกับนิ่งเฉย และเรียกทหารที่ไปด้วยให้เข้าไปหา พร้อมนั่งพนมมือเหมือนจะปลุกเสกของให้ทหาร และลุกมาจับมือทหาร ลูบศีรษะทหารอย่างสนุก ซึ่งทหารก็ปล่อยให้ทำตามชอบใจ จนทางเจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามพูดจาหลอกล่อก่อนเข้าควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบถาม นางวชิลา ภรรยาของผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า สามีตนทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่มาช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่มีงาน อาจจะเกิดความเครียดสะสม ประกอบกับมีโรคนี้มาก่อน แต่ไม่หนักเท่าครั้งนี้ และเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา สามีตนได้ขับรถกระบะออกจากบ้านไป จนเกือบตกลงไปในคลองหน้าบ้าน โดยขับออกไปแบบไม่มีสติ

เมื่อตนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เกิดความกลัว จึงหนีไปนอนบ้านของแม่สามีที่อยู่อีกหลังหนึ่ง พอมาวันนี้สามีอาการหนักมากกว่าเก่า ทำลายของในบ้านพังไปหลายอย่าง และยังเดินออกไปริมถนนใช้ก้อนดินขว้างใส่รถบรรทุกทรายที่วิ่งผ่านมา จนกระจกด้านข้างเกือบแตกตน และแม่สามีเห็นว่าอาการหนักเอาไม่อยู่แน่ๆ จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

นายสมศักดิ์ กล่าว่า หลังจากรับแจ้งจึงนำตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองเข้าไปยังบ้านดังกล่าว พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ นายมลชัย สงบสติอารมณ์ แต่ไม่ว่าจะพยายามเกลี้ยกล่อมยังไง นายมลชัยผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมฟังเจ้าหน้าที่ จึงได้ตัดสินใจใช้กำลังจับตัวไว้แล้วนำส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนจะส่งไปรักษาอาการทางจิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook