ดิว รักลงตัวอีกครั้ง ยอมรับ ไผ่ หวงหนุ่มอื่นขายขนมจีบ ?

ดิว รักลงตัวอีกครั้ง ยอมรับ ไผ่ หวงหนุ่มอื่นขายขนมจีบ ?

ดิว รักลงตัวอีกครั้ง ยอมรับ ไผ่ หวงหนุ่มอื่นขายขนมจีบ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงอยู่นานว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์มุ้งมิ้ง ของคู่รักคู่เลิฟ "ดิว อริสรา" และ "ไผ่ วันพ้อยท์" จะกลับมาเข้าซีนหวานอีกครั้งได้หรือเปล่า !? ล่าสุดนางร้ายหน้าสวยอย่างสาวดิวก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้บรรดาแฟนคลับโล่งอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ณ เวลานี้ทุกอย่างกลับมาแฮปปี้เหมือนเดิมแล้ว แถมอินสตาแกรมที่เคยอันฟอลโลว์เพราะอารมณ์ชั่ววูบไปเมื่อครั้งก่อนตอนนี้ก็กลับมากดไลค์กดติดตามเหมือนเดิมแล้วเช่นกัน

พร้อมยอมรับอีกว่า จริงๆ แล้วสำหรับเรื่องของคนสองคน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของความรักมันต้องมีการปรับจูนกันตลอดเพื่อให้ความสัมพันธ์ยืนยาวที่สุด ก่อนออกปากหยุดช่วงยาวเทศกาลสงกรานต์ปี้นี้ มีแพลนจัดทริปใหญ่ควงแขนฝ่ายชายเติมรักที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับแก๊งเพื่อน...

เห็นว่าจะไปญี่ปุ่นกับไผ่ ?
"ไปช่วงก่อนสงกรานต์ค่ะ ยันสงกรานต์เลย ไป 5 วันค่ะ ชวนพี่ไผ่ไปด้วยค่ะ"

หลายคนคิดว่าไผ่อาจจะไม่ไปด้วย เพราะเห็นเราโพสต์รูปในอ่างอาบน้ำพร้อมแคปชั่นดูเศร้า ?
"คนอาบน้ำหน้าก็ต้องเปียกน้ำ ไม่ใช่น้้ำตานะ ส่วนแคปชั่นก็จำไม่ได้ว่าเขียนอะไรแต่มันไม่น่าเศร้านะ"

คนก็จับตามองว่าเราเลิกกับไผ่รึเปล่า ?
"มันมีคนพูดอยู่แล้วว่าดิวเลิกกัน แต่ไม่ใช่ค่ะ ยังปกติ เหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนนั้นยอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่ตอนนี้มันก็กลับเข้าที่แล้วค่ะ"

เห็นมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ไผ่ว่าสู้ๆ นะ ?
"มีคนเข้าไปคอมเม้นท์ด้วยเหรอ งั้นพี่ไผ่สู้ๆ ละกันนะคะ ถามว่าได้คุยกับเขาไหมหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน ก็คุยนะคะ เขาก็รู้สึกดีว่าดิวตอบว่าเราไม่ได้มีปัญหากัน เขาก็แฮปปี้ค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างเวลาคนจับตามองทุกครั้งที่เราลงไอจี ?
"ดิวเป็นคนทำอะไรตามความรู้สึกตัวเองอยู่แล้ว ขนาดด่าคนอื่นยังไปเม้นท์ด่าตามความรู้สึกตัวเองเลย ก็คิดอะไร อยากทำอะไรก็ทำแบบนั้นแต่คนอาจจะไม่รู้แล้วก็ตีความว่ามันเป็นแบบนั้นแบบนี้ ก็คิดกันมากไป ซึ่งในรูปนั้นจริงๆ แล้วไม่มีใครมาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจเลยนะ ก็เขียนคอมเม้นท์กันทั่วไปปกติ ก็มีคนมาคอมเม้นท์เหมือนกันว่าร้องไห้เหรอ ก็งงว่าทำไมเราต้องร้องไห้ในอ่างน้ำด้วยล่ะ"

ความสัมพันธ์เราตอนนี้โอเคแล้ว ?
"ก็ค่อยๆ ปรับจูนกันค่ะ คนเราคบกันมาสักพักเราก็จะรู้นิสัยของกันและกันเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา พอวันหนึ่งมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ต้องปรับจูนกัน แต่ตอนนั้นมันอาจจะอยู่ในช่วงปรับไม่ได้รึเปล่า หรือไม่เข้าใจรึเปล่า พอเวลามันผ่านไปก็พิสูจน์ได้ว่าเข้าใจกันมากขึ้น"

ต้องจับเข่าคุยกันเลยไหม ?
"ไม่เชิงนั่งคุยหรอกค่ะ เวลาผ่านไปเราก็ค่อยๆ คุยค่อยๆ เคลียร์ ดูซิว่าเป็นยังไง ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าอนาคตเราจะได้ไปต่อกันหรืออาจจะอยู่แค่นี้แต่วันนี้เราก็โอเค"

สิ่งที่เราอยากให้เขาปรับ ?
"เขาก็คงหวง เป็นห่วงเราแหละ ส่วนเราก็ยังเป็นเด็กวัยรุ่น ก็รู้สึกว่าเขาจะอะไรกับเรามากมาย มันก็จะเป็นฟีลนั้นมากกว่า เราก็พยายามทำให้เขาสบายใจนะ ก็ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องของเวลา เราจะทำให้เขาเห็นได้มั้ยว่ามันไม่มีอะไรนะ"

ส่วนมากเขาหวงเรื่องอะไร ?
"หวงเรื่องคนมาจีบ เป็นธรรมดา ก็เป็นธรรมชาติของทุกคู่ ถามว่ามีคนมาจีบไหม ก็มีคนเข้ามาบ้าง และเขาก็คงรู้แต่เราก็ไม่ได้มีอะไร"

ดิวกลับมาติดตามไผ่ในอินสตาแกรมเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ พอโดนพี่นักข่าวถามก็เลยกลับไปฟอลโล่ว์ ส่วนเขาก็มาฟอล์โล่ว์หนูกลับ คือเวลาเขางอน เขาก็อันฟอลโล่ว์ หนู บางทีเขาก้บล็อคดิว พอบล็อค ดิวก็อันฟอลโล่ว์เขาไปเลย แต่จริงๆ เรื่องนี้ถึงโกรธกันดิวก็ไม่อันฟอลโล่ว์นะ แต่เขางอนก็จะบล็อคเรา ถามว่าเราง้อเขายังไงบ้างเหรอ ดิวก็แค่บอกเขาว่าอย่าอันฟอลโล่ว์บ่อยเลย คนถามดิวก็ขี้เกียจมานั่งตอบ แต่สุดท้ายแล้วเราก็กลับมาคุยกันปกติ"

ทริปญี่ปุ่นไปกันสองคนไหม ?
"ไปกับทริปใหญ่เลยค่ะ มีพี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการด้วย ไปเที่ยวกันยกแก๊ง ถามว่าใช่ทริปกระชับรักไหม ก็ไม่เชิงหรอก ทริปนี้ตั้งไว้ก่อนมีปัญหาอยู่แล้ว มีคุณแม่ไปด้วย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดิว รักลงตัวอีกครั้ง ยอมรับ ไผ่ หวงหนุ่มอื่นขายขนมจีบ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook