อลงกรณ์เปิดโบว์ลิ่งหาทุนบุตรธิดาช่างภาพการเมือง

อลงกรณ์เปิดโบว์ลิ่งหาทุนบุตรธิดาช่างภาพการเมือง

อลงกรณ์เปิดโบว์ลิ่งหาทุนบุตรธิดาช่างภาพการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อลงกรณ์' เปิดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล หารายได้เป็นทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ช่างภาพการเมือง

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ คนที่หนึ่ง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษาบุตร-ธิดา ช่างภาพการเมือง ครั้งที่ 8 โดยมีนายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง กล่าวรายงาน ในการนี้ นายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมในพิธีเปิดด้วย สำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลนี้ เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ของสมาชิกชมรมฯ รวมทั้งจัดหาอุปกรณ์การเรียนและการกีฬาให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ตลอดจนเป็นกองทุนคอยดูแลช่วยเหลือสมาชิกชมรมฯ ที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ และเป็นสวัสดิการให้กับช่างภาพและครอบครัวสำหรับผลการแข่งขันในประเภทต่าง ๆ มีดังนี้

1.รางวัลทีมชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศของศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้แก่ ทีมเบทเทอร์ เอ็กซ์เพรส

2.รางวัลทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับถ้วยเกียรติยศของนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่หนึ่ง ได้แก่ ทีมเบทเทอร์ เอ็กซ์เพรส

3.รางวัลทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2ได้รับถ้วยเกียรติยศของนายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่สอง ได้แก่ ทีม 3หนุ่ม 3 มุม

4.รางวัลชนะเลิศชายรวมสามเกมส์คะแนนสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของร้อยเอก ทินพันธุ์ นาคะตะ ประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ได้แก่ นายสมพงษ์ ก้องสกุลไกร

5.รางวัลชนะเลิศชายเกมส์เดี่ยวคะแนนสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของนายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ คนที่หนึ่ง ได้แก่ นายสมัย สาลีคำ

6.รางวัลชนะเลิศหญิงรวมสามเกมส์คะแนนสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของนางสาววลัยรัตน์ ศรีอรุณ รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฎิรูปประเทศ คนที่สองได้แก่ นางสาวศดาภรณ์ หักกะยานนท์

7. รางวัลชนะเลิศหญิงเกมส์เดี่ยวคะแนนสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของนายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้แก่ นางปิยะฉัตร แจ่มกระจ่าง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook