รมว.ยธ.มอบนโยบายวันสถาปนามุ่งแก้ปัญหา

รมว.ยธ.มอบนโยบายวันสถาปนามุ่งแก้ปัญหา

รมว.ยธ.มอบนโยบายวันสถาปนามุ่งแก้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.ยุติธรรม เปิดงานวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม และวันสถาปนา ครบรอบ 126 ปี มอบนโยบายเดินหน้าแก้ไขปัญหาความไม่เป็นธรรมให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำ

นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมว.ยุติธรรม เป็นประธานเปิดงานวางศิลาฤกษ์อาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม และวันสถาปนากระทรวงยุติธรรมครบรอบ126 ปี โดยมีนายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ ปลัดกระทรวงยุติธรรมพล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตต์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) อดีตปลัดกระทรวงยุติธรรม นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม นายวิทยา สุริยะวงศ์ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ น.ส.รื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นายวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วยข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงยุติธรรม เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายสุวพันธุ์ กล่าวว่า เนื่องในวันครอบรอบวันสถาปนากระทรวงยุติธรรม 126 ปี โดยให้นโยบายผู้บริหาร และข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ว่า จะเดินหน้างานของกระทรวงต่อไป และทำให้กระทรวงยุติธรรมมีบทบาทการช่วยพัฒนาประเทศในการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมและช่วยแก้ปัญหาต่างๆของประเทศ งานสำคัญคืองานที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ทำให้ประชาชนได้รับความยุติธรรม และช่วยแก้ไขปัญหาความไม่เป็นธรรมที่เกิดขึ้นกับประชาชน ถือเป็นงานเร่งด่วนลำดับแรกของเรา 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook