เปิดคลิปวินาทีชีวิต จยย.ตัดหน้าเก๋ง เจอชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส

เปิดคลิปวินาทีชีวิต จยย.ตัดหน้าเก๋ง เจอชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม.  จุดกลับรถห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่ รพ.หัวหิน ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.หัวหิน เร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบได้ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ในสภาพถูกชนเข้าที่ขาขวาหักนอนร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รพ.หัวหิน  ทราบชื่อคือ มิเตอร์  มิลเฟตร์ ชาติสัญชาติ  เยอรมัน อายุประมาณ 53 ปี  

ส่วนผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ที่ถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกรายเป็นหญิง อายุประมาณ 35 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.หัวหิน ไปก่อนหน้านี้แล้ว ใกล้กันยังพบซากรถจยย. ของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขขต-503-จ.ประจวบฯ สภาพรถขาดครึ่ง ชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ

ถัดมาพบรถยนต์ เก๋งโตโยต้า สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กข-8413-จ.เพชรบุรี ในสภาพไฟเลี้ยวซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย ที่กระจกรถติดคำว่า มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายกฤษณะ อายุประมาณ 36 ปี เป็นพนักงานขับรถ ยืนโทรศัพท์และให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ 

โดย นายประจักษ์ อายุ 50 ปี พนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน ที่ขับมากับชาวต่างชาติ เปิดเผยว่า ตนและมิเตอร์ มิลเฟตร์ ชาวเยอรมันได้จอดรถข้างทางในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะนำอาหารที่ไว้หลังกระบะรถยนต์ อีซูซุ สีบรอนซ์ มาวางไว้ด้านหน้ารถเนื่องจากหลังกระบะร้อน ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นเมือหันกลับไปดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งชนจนกระเด็น และได้ตัวรถจยย.ได้กระเด็นมากระแทกกับขาของชาวเยอรมันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นได้ว่ารถจยย.ที่ถูกชนได้ขี่ออกไปอยู่บริเวณกลางถนน เพื่อที่จะข้ามไปยังจุดกลับรถที่อยู่เกาะกลาง ซึ่งจังหวะนั้นรถเก๋งที่ขับมาทางตรงขับมาพอดี จึงทำให้พุ่งชนเต็มแรงจนรถจยย.และผู้ขี่กระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook