หนุ่มใหญ่ถูกใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ คาดปลาทู 2 เข่ง ปมแค้น

หนุ่มใหญ่ถูกใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ คาดปลาทู 2 เข่ง ปมแค้น

หนุ่มใหญ่ถูกใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ คาดปลาทู 2 เข่ง ปมแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งความถูกมือมืดใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ หวังฆ่ายกครัว คาดเพื่อนบ้านล้างแค้น ฟ้องแม่ค้าว่าขโมยปลาทู 2 เข่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มี.ค.) สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก นายสมคิด อายุ 41 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แจ้งว่า มีคนร้ายลักลอบเทน้ำยาฆ่าหญ้าลงในบ่อน้ำสำหรับไว้บริโภค ขอให้ไปตรวจสอบด้วย

จึงเดินทางไปพร้อมนายสมคิด ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าวพบบ่อน้ำกว้างประมาณ 1 เมตร 50 เซนติเมตร ลึกประมาณ 8 เมตร มีน้ำอยู่ประมาณ 4 เมตร มีแผ่นกระเบื้องที่มุงหลังคาปิดฝาบ่ออยู่ พอเปิดฝากระเบื้องออกมา ก็ได้กลิ่นเหม็นตลบอบอวนเป็นกลิ่นยาฆ่าหญ้า

 นายสมคิด บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันนี้ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่า และเวลาประมาณ 11.30 น.ตนจะไปอาบน้ำโดยต้องเอากระป๋องหย่อนลงไปในบ่อเพื่อตักน้ำขึ้นมาอาบ พอเปิดฝาบ่อได้กลิ่นเหม็นฉุนมากว่าเป็นยาฆ่าหญ้า

เมื่อมองลงไปในบ่อน้ำพบฟองลอยอยู่เต็มบ่อ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู ต่างก็บอกว่าเป็นกลิ่นของยาฆ่าหญ้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างน้ำไปตรวจพิสูจน์ ที่กองพิสูจน์หลักฐานกรุงเทพฯ ว่าเป็นสารเคมีชนิดใด

ส่วนสาเหตุ จากการสอบสวนนายสมคิด ให้การว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนมีเรื่องกับ นายเสงี่ยม อายุ 60 ปี กล่าวหาว่าตนไปฟ้องป้าแจ๋ว แม่ค้าขายปลาทูว่า นายเสงี่ยม ไปขโมยปลาทู 2 เข่ง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับไป พอประกันตัวออกมาคาดว่าจะมาแก้แค้นตน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องขอตรวจสอบน้ำในบ่อก่อนว่าเป็นสารเคมีชนิด ต้องใช้เวลาประมาณ 20-30 วัน ถึงจะทราบผล แล้วจะสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ถูกใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ คาดปลาทู 2 เข่ง ปมแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook