สาวเบญจเพสเครียด ครอบครัวแฟนกีดกัน ขโมยปืนพ่อยิงตัวตาย

สาวเบญจเพสเครียด ครอบครัวแฟนกีดกัน ขโมยปืนพ่อยิงตัวตาย

สาวเบญจเพสเครียด ครอบครัวแฟนกีดกัน ขโมยปืนพ่อยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดสาววัย 25 เครียดจากปัญหาเรื่องความรัก เพราะถูกพ่อแม่ฝ่ายชายกีดกัน เลยแอบนำอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ของพ่อออกมายิงตัวเองภายในห้องนอนเสียชีวิต

(25 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น.  ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา พนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุพนัสนิคม ว่ามีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงได้รุดเข้าตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งเปิดกิจการบริการห้องพัก ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพนางสาวธัญจิรา อายุ 25 ปี  นอนเสียชีวิตในสภาพ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนโซฟา ถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.เจาะเข้าที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุขมับซ้าย 1 นัด และในมือขวายังกำอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่ใช้ปลิดชีวิตตัวเองไว้

จากการสอบถามนางสมนึก อายุ 58 ปี มารดา ของผู้ตายได้เล่าให้ฝังว่าครอบครัวตนมีธุรกิจรีสอร์ทให้เช่ารายวัน นางสาวธัญจิรา ลูกสาว ลูกสาวเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน และเป็นคนขยันช่วยงานเป็นอย่างดี    แต่พอมาช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ลูกสาวชอบบ่นว่าอยากจะตาย และเห็นว่าลูกมีอาการซึมเศร้าเรื่อยมา และก่อนเกิดเหตุวันนี้ตนเองได้ไปเฝ้ารีสอร์ท ซึ่งอยู่ใกล้กันกับบ้านพักจึงปล่อยให้ลูกสาวอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง  จนมาได้ยินเสียงปืนจึงได้รีบวิ่งมาดูก็ถึงกับเข่าทรุด ว่าพบลูกสาวยิงตัวเอง  จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้เรียกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

ส่วนสาเหตุในการฆ่าตัวตายคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเนื่องจากปัญหาด้านความรัก เพราะผู้ตายถูกทางพ่อแม่ฝ่ายชายกีดกันไม่ให้คบกัน   จึงได้เกิดความเครียดและซึมเศร้าเรื่อยมา คาดว่าลูกสาวได้แอบไปเอาอาวุธปืนของพ่อที่ซุกในห้องนอนมายิงตัวเอง  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัย  เพื่อนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook