Happy Zone วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา

Happy Zone วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา

Happy Zone วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดโครงการ Happy Zone วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เพื่อป้องกันอาชญากรรมเน้นดูแลนักท่องเที่ยว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันเปิดโครงการ "แฮปปี้โซน" (Happy Zone) ณ ถนนคนเดินวอล์คกิ้ง สตรีท เมืองพัทยา อ.บางละมุง จว.ชลบุรี 
สืบเนื่องประเทศไทย กำลังอยู่ในช่วงของการท่องเที่ยว โดยมีสถิติที่มีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามามากกว่าปกติ ถึงวันละ 10% รัฐบาลมอบนโยบายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งจัดกำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีการรวมตัวของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก รวมทั้งเตรียมแผนรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ซึ่งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ มีความสวยงามทางธรรมชาติ และกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จำนวนหลายล้านคนต่อไป 

จึงได้กำหนดให้ วอล์คกิ้ง สตรีท เมืองพัทยา เป็นพื้นที่ Happy Zone โดยมีการสนธิกำลังทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร ภาครัฐ ภาคเอกชน และนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้เสริมในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อดูแลความปลอดภัย ร่วมกับประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ให้มีความสุข มีรอยยิ้ม ตามแนวทางประชารัฐร่วมใจ และการขับเคลื่อนประเทศไทย ยุค 4.0 ของรัฐบาล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook