เบรกไม่ทัน สาวซิ่งเก๋งทับคนนอนกลางถนน ฆ่าคนตายไม่ตั้งใจ

เบรกไม่ทัน สาวซิ่งเก๋งทับคนนอนกลางถนน ฆ่าคนตายไม่ตั้งใจ

เบรกไม่ทัน สาวซิ่งเก๋งทับคนนอนกลางถนน ฆ่าคนตายไม่ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มี.ค.) พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ สว.เวร สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าแล้วรถเก๋งชนและเหยียบซ้ำเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 36 บายพาส เลี้ยงเมืองระยอง-กระทิงลาย ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 27-28 หมู่ 5 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ  50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว สีขี้ม้า สภาพขาทั้งสองข้างหัก ขาซ้ายเนื้อหลุดหายไปถึงหัวเข่า กะโหลกศีรษะเปิด ท้ายทอยเปิดมันสมองกระจายเต็มถนน เศษเนื้อ และอวัยวะบางส่วน หลุดกระเด็น กระจายเกลื่อนทั่วพื้นถนน เห็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันเอาผ้าดิบคลุมปิดร่างไว้ 

ห่างจากจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต พบรถเก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต ครูซ สีดำ จอดอยู่บนไหล่ทาง มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้า เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัย ตรวจสอบพบชิ้นส่วนของมนุษย์ และเศษมันสมอง  เศษเนื้อ ตกหล่นอยู่ที่บริเวณพื้นภายในรถเก๋ง มีหญิงสาวยืนอยู่ข้างรถ ทราบชื่อ ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดา อายุ 32 ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดา กล่าวว่าตนขับรถเก๋งมาจากตัวเมืองระยอง เพื่อจะกลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร  ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม./ชั่วโมง   พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดตนเองมองไม่เห็น ว่ามีคนนอนอยู่กลางถนน จึงชนเข้าไปเต็มแรง  ขอยอมรับผิดแต่โดยดี

ผู้พบเห็น เล่าว่า ชายที่เสียชีวิตซึ่งไม่ทราบชื่อ เพราะในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ลักษณะเหมือนคนเร่ร่อน เดินไปเดินมาระหว่างเขตตำบลมะขามคู่ กับ ตำบลนิคมพัฒนา  เมื่อสองสามวันก่อน ก็เคยโดนรถเฉี่ยวจนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอก มาวันนี้ชายที่เสียชีวิตได้เดินอยู่ริมถนนฝั่งขาออกเมืองระยอง  มีรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ไม่ทราบสี  ไม่ทราบทะเบียน ชนร่างของชายผู้เสียชีวิต จนร่างกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่บน ถนนรถเก๋งที่ขับตามหลังมาไม่ทันได้ระวังตัว เมื่อเห็นก็กระชั้นชิด  แล้วจึงหักพวงมาลัยหลบไม่ทันได้ชนร่างของผู้เสียงชีวิต และเหยียบซ้ำจนร่างของผู้ตายเละชิ้นส่วนกระจายไปทั่วบริเวณ   

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว ว่าที่ร้อยตรีหญิงสุดา ไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถยนต์ด้วยความประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่ง รพ.นิคมพัฒนา เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook