บก.จร.เปิดอบรมอาสาทำดีเพื่อพ่อ

บก.จร.เปิดอบรมอาสาทำดีเพื่อพ่อ

บก.จร.เปิดอบรมอาสาทำดีเพื่อพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดโครงการฝึกอบรมอาสาร่วมใจ ทำดีเพื่อพ่อให้ความรู้เพิ่มทักษะการขับขี่ พร้อมมอบหมวกนิรภัยกว่า 500 ใบ แก่อาสาสมัคร ที่บริการรับส่งประชาชน ย่านสนามหลวง

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร เป็นประธานในการเปิด โครงการฝึกอบรม อาสาร่วมใจ ทำดีเพื่อพ่อ โดยมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และอาสาสมัครจราจร กว่า 200 คน เข้าร่วมการอบรม ซึ่งโครงการนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่ออบรมให้ความรู้ ในเรื่อง "ความรู้และทักษะขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย" แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อความปลอดภัยในการให้บริการประชาชนที่เดินทางไปร่วมถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ท้องสนามหลวง และเพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระองค์อีกหนึ่งช่องทาง รวมทั้ง กองบังคับการตำรวจจราจร ยังได้นำหมวกนิรภัยจำนวนกว่า 500 ใบ ซึ่งได้รับสนับสนุนจากบริษัทเอกชน มามอบให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม เพื่อนำไปใช้ในการบริการขับรถจักรยานยนต์รับส่งประชาชนฟรี ในโครงการอาสาร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้วย

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนทั่วไปต้องการแจ้งอุบัติเหตุจราจร หรือสอบถามข้อมูลเส้นทางจราจร สามารถติดต่อได้ที่ สายด่วนศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) 1197 หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่น Police i lert u ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook