อ่างทองเปิดเมืองปั่นกินลมชมทุ่งหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

อ่างทองเปิดเมืองปั่นกินลมชมทุ่งหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

อ่างทองเปิดเมืองปั่นกินลมชมทุ่งหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นำขบวน กว่า 2,000 คัน ปั่นจักรยานกินลมชมทุ่งท่องเที่ยว หารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์รพ.อ่างทอง 2

ที่บริเวณหน้าสนามหญ้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้นำขบวนนักปั่นจักรยานทั่วสารทิศ กว่า 2,000 คัน ปั่นกินลมชมทุ่งท่องเที่ยวเมืองอ่างทอง  หารายได้สบทบทุนเครื่องมือแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง 2 โดยมี 3 ระยะทาง เริ่มจากขบวนแรก ระยะทาง 89 กิโลเมตร ต่อด้วย ระยะขบวนนักปั่นจักรยานระยะทาง 49 กิโลเมตร และปิดท้ายขบวนที่ระยะทาง 19 กิโลเมตร เพื่อปั่นไปโดยรอบจังหวัดอ่างทอง เป็นการส่งเริมการออกกำลังกายและส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมร่วมทำบุญ มีนายสมศักดิ์  และ นายภรดร ปริศนานันทกุล อดีตสส.และอดีตที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพร้อมด้วยนักการเมืองท้องถิ่นเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก

ด้านนายเตือนใจ  ทรงไตร ประธานชมรมจักรยานจักรยานจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ชมรมจักรยานจังหวัดอ่างทอง มีนโยบายส่งเสริมสุขภาพประชาชนทุกกลุ่มวัยเพื่อให้มีสุขภาพทางกายและทางจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรงลดการเจ็บป่วยด้วยโรคที่ไม่ติดต่อเรื้อรังลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ด้านกิจกรรมเปิดเมืองปั่นครั้งนี้ยังเป็นการ  ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดอ่างทอง โดยผู้ที่ติดตามมาในคณะนักปั่นจักรยานที่ได้ได้ออกไปปั่นจักรยานชมเมือง ทางชมรมก็มีรถรางพานำเที่ยวไหว้พระในเมืองอ่างทอง และในการจัดกิจกรรมเปิดเมืองปั่น ยังเป็นการหารายได้เพื่อสมทบทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลอ่างทอง 2 เพื่อนำไปใช้ในสาธารณประโยชน์ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook