ฝนถล่มกรุงมีน้ำขังจราจรหนึบ-อุตุฯเตือนพายุฟ้าคะนอง

ฝนถล่มกรุงมีน้ำขังจราจรหนึบ-อุตุฯเตือนพายุฟ้าคะนอง

ฝนถล่มกรุงมีน้ำขังจราจรหนึบ-อุตุฯเตือนพายุฟ้าคะนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกหนักทั่วกรุงเทพ ปริมณฑลหลาย ส่งผลการจราจร ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางขุนเทียน 50 มม. ขณะที่อุตุฯ เตือน ภาคเหนือ,อีสาน,กลาง,ตะวันออก , กทม. พายุฝนฟ้าคะนอง ระวังลมกระโชกแรง ฟ้าผ่า และลูกเห็บตก

ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร โดยเรดาห์ตรวจสภาพอากาศ ของกรุงเทพมหานคร ตรวจพบกลุ่มฝนซึ่งเป็นอิทธิพลจากพายุฤดูร้อน ยังคงปกคลุมกทม.และปริมณฑล จ.สมุทรปราการ จ.สมุทรสาคร จ.นครปฐม จ.นนทบุรี จ.ปทุมธานี อ่าวไทย โดยปริมาณฝนสูงสุดเขตบางขุนเทียน 50 มม. ซึ่งจากสถานการณ์ฝนตกตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ส่งผลให้การจราจรในช่วงเช้าวันนี้ ติดขัดในหลายเส้นทาง ทั้ง ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้า ก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าว เคลื่อนตัวได้ช้าๆ ขาออกคล่องตัว ถ.พระราม 2 ถ.ร่มเกล้า สุวรรณภูมิ ฝนตกหนักและการจราจรติดขัด 

นอกจากนี้ ยังส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุหลายจุด ในกรุงเทพขณะที่บริเวณทางเข้านิคมอุตสาหรรมไฮเท ถ.สายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา มีอุบัติเหตุรถชนกัน 10 คัน ทำให้การจราจรติดขัด


อุตุฯเตือนเหนืออีสานกลางตอ.กทม.เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ภาคเหนือและภาคกลางมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และจะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นในบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคกลาง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง ในขณะที่เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และระวังอันตรายที่เกิดจากลมกระโชกแรง ฟ้าผ่า และลูกเห็บตกไว้ด้วย ส่วนภาคใต้จะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้นและมีฝนตกหนักบางแห่งในช่วงวันที่ 27-29 มี.ค.60 นี้ 

ขณะที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. 









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook