รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำถนนหนองจอกตาย3เจ็บ4

รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำถนนหนองจอกตาย3เจ็บ4

รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำถนนหนองจอกตาย3เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ รถเก๋งซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ ตกร่องกลางถนน ปากซอยประชาสำราญ 3 ย่านหนองจอก เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ร.ต.อ.สุวิทย์ รตะไชยพัฒน์ รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนประชาสำราญ ปากซอย ประชาสำราญ 3 แขวงและเขตหนองจอก ที่เกิดเหตุอยู่ข้างทางเป็นป่ารก พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน กง 2028 ฉะเชิงเทรา สภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าเสียหายทั้งคัน ข้างรถพบศพนายนิรุช กุลเกิด อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นอออกจากรถเก๋งอีก 6 ราย คือ นายอดิศักดิ์ ศักดิ์วิชิต อายุ 37 ปี //นางวารุณี ศักดิ์วิชิต อายุ 36 ปี น.ส.นฤมล คำคุ้ม อายุ 22 ปี// น.ส.จิฬาภร บุญแก้ว อายุ 51 ปี //ด.ญ.พรินทิพย์ พสิษฐ์โกศิน อายุ 8 ปี และ ด.ช.พีรเมษ์ พสิษฐ์โกศิน อายุ 5 ปี เจ้าหน้าที่เร่งส่งรักษาตัว รพ.หนองจอก ก่อนที่ น.ส.จิฬาภรและด.ญ.พรินทิพย์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.สุวิทย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว เนื่องจากในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บต่างกระจัดกระจายออกนอกรถทั้งหมด โดยขณะนี้ยังไม่สามารถทำการสอบสวนได้ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการที่ดีขึ้นก่อน ถึงจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง


ขอบคุณภาพจาก ม.ร่วมกตัญญู


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook