โคราชฝนตกถนนลื่นรถทัวร์ชนกระบะเจ็บ22

โคราชฝนตกถนนลื่นรถทัวร์ชนกระบะเจ็บ22

โคราชฝนตกถนนลื่นรถทัวร์ชนกระบะเจ็บ22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.โคราชฝนตกหนัก ถนนลื่น ทำรถทัวร์เบรกไม่อยู่เสียหลักชนกระบะ เจ็บ 22 สาหัส 1

ร.ต.อ.ปัญญา ปะตังเวสา สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถทัวร์โดยสารชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสายพิมาย - ตลาดแค ระหว่างหลัก กม.ที่ 2-3 หมู่ที่ 7 ต.ในเมือง อ.พิมาย หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.พิมาย  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อเชฟ โรเลต สีขาว 
หมายเลขทะเบียน ขก-3748 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังเสียหายตกอยู่ในร่องน้ำริมถนน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในบริเวณที่นั่งคนขับ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายสมนึก อายุ 33 ปี กู้ภัยช่วยกันนำตัวออกมานำส่ง รพ.พิมาย โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้าอาการสาหัส 

ส่วน ด.ช.ฐาปนวัฒน์ อายุ 4 ขวบ ลูกชายที่นั่งมาด้านข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ไปก่อนแล้ว และบริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามพบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น สายกรุงเทพ - สุวรรณภูมิ หมายเลขทะเบียน 10 - 4441 ร้อยเอ็ด เลขข้างรถ ม 4 ข 935 ของบริษัทพรทวีชัยแอร์ พลิกตะแคงอยู่ในป่าข้างทาง หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันลำเลียงผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.พิมาย รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 22 ราย อาการสาหัส 1 ราย สอบถามนายวินิจ  อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 13 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถทัวร์โดยสารเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสารมาทั้งหมด 46 คน จาก อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกหนักประกอบกับถนนไม่มีไฟส่องสว่าง ระหว่างนั้นรถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าของตน ก็ได้เลี้ยวกลับรถตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้ตนซึ่งขับตามมาติด ๆ เบรคไม่ทันจึงพุ่งชนรถกระบะตกไปอยู่ในร่องน้ำริมถนน ส่วนรถทัวร์ก็เสียหลักพลิกตะแคงข้ามไปอีกฝั่งของถนนจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook