บี ปิติภัทร โพสต์ซึ้งๆ ครบ 6 ปีแต่งงานรักครบรสกับ พี่ดุ๋ง

บี ปิติภัทร โพสต์ซึ้งๆ ครบ 6 ปีแต่งงานรักครบรสกับ พี่ดุ๋ง

บี ปิติภัทร โพสต์ซึ้งๆ ครบ 6 ปีแต่งงานรักครบรสกับ พี่ดุ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาราสาว "บี ปิติภัทร" ที่ผันตัวเป็นคุณแม่หลังจากเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยา เรียกว่ายอมวางมือจากอาชีพนักแสดงไปสร้างครอบครัวอย่างเต็มที่ ล่าสุดเวลาก็ผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแปปเดียวก็เข้าประตูวิวาห์กับ พี่ดุ๋ง พาที สารสิน ครบรอบ 6 ปีเต็มแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2554 ทั้งคู่ได้ควงแขนกันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ และจัดพิธีหมั้นหมาย ก่อนที่จะมีการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ถือเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย

ผ่านมาแล้ว 6 ปี ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ เติมเต็มด้วยลูกน้อย 2 คน น้องดีดี และ น้องจีดี อยู่ในวัยกำลังซุกซนและเรียนรู้ ส่วนชีวิตคู่ของทั้งสอง..แน่นอนว่าต้องมีสุขทุกข์คละเคล้ากันไปเป็นธรรมดา ความรักของทั้งคู่อาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนกับคู่รักคนดังทั่วไป แต่ก็ผ่านมาด้วยได้เพราะความเรียบง่ายและเข้าใจกัน

"6 ปีแล้วนะที่แต่งงานกันมา 12 ปี ที่รักกัน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ดุ๋งมีให้ เราก็เหมือนคู่อื่นๆ มีเรื่องราวทั้งดี ทั้งแย่ ทั้งทุกข์ ทั้งสุข เข้ามาเป็นรสชาติความรักของเรา เหมือนเป็นบททดสอบที่เราผ่านมาได้ทุกครั้ง (แม้บางครั้งเกือบสอบตก 555) มีแค่ไม่กี่เหตุผลที่ทำให้เราผ่านมาได้ รักแค่นั้นไม่พอจริงๆ แต่ให้อภัย ให้เกียรติกันและกันทำให้เราผ่านมันมาได้ (จนมีลูกสองค่ะคุณ) ขอบคุณที่จับมือกันเดินมาทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ทุกอย่างมีความหมายมากสำหรับบี สัญญากันนะว่าจะดูแลกันตลอดไป สัญญาว่าจะมองดูลูกทั้งคู่เติบโตเป็นคนดีของสังคมด้วยกัน รักและผูกผัน 27 มีนาคม 2560 Happy anniversary"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บี ปิติภัทร โพสต์ซึ้งๆ ครบ 6 ปีแต่งงานรักครบรสกับ พี่ดุ๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook