น.1เผยนายอุดมกก.มวยลุมพินีวางตัวเป็นกลาง

น.1เผยนายอุดมกก.มวยลุมพินีวางตัวเป็นกลาง

น.1เผยนายอุดมกก.มวยลุมพินีวางตัวเป็นกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผย 'นายอุดม' กรรมการมสนามมวยลุมพินี วางตัวเป็นกลางในการทำหน้าที่ และไม่เคยมีปัญหากับเซียนมวย - วันนี้ เตรียมประชุมคดีเพิ่มเติมที่ สน.บางเชน 14.00 น.

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ทุบ นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการเทคนิคหรือกรรมการตัดสินมวยและใช้อาวุธปืนจ่อยิง นายอนุชา ประทุมมา อายุ 50 ปี รปภ.ที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา จนเสียชีวิตว่า จากการสอบปากคำ กรรมการมวย หรือ ผู้บริหาร ได้รับข้อมูลว่า นายอุดม เป็นที่กรรมการมวย ได้พยายามวางตัวเป็นกลาง แม้จะมีเซียนมวยที่จะโทรมาหาหรือใครที่จะพาไปกินข้าวหรือทำอะไรที่อื่นนั้น นายอุดม จะไม่ไปโดยเด็ดขาด 

ขณะที่ นายอุดม ทำงานประจำเป็นครูพละที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากทำงานเสร็จแล้ว ก็มาทำงานเป็นกรรมการทุกวันอังคาร วันศุกร์ วันเสาร์ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับเซียนมวย ผู้บริหาร และโปรโมเตอร์มวยที่สนามแต่อย่างใด  

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับตามภาพถ่าย 2 คน ข้อหาแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ค่อยบ่งชี้ตัวบุคคลภายหลังโดยการออกหมายจับนั้นคาดว่าน่าจะได้ภายในวันนี้ 

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางไปที่ สน.บางเขน วันนี้ เวลา 14.00 น. เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีเพิ่มเติม  

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook