นายกฯพร้อมคณะถึงนครพนมแล้วพบปะชาวบ้าน

นายกฯพร้อมคณะถึงนครพนมแล้วพบปะชาวบ้าน

นายกฯพร้อมคณะถึงนครพนมแล้วพบปะชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ถึงนครพนมแเล้ว ขณะ ผู้ว่าฯ ต้อนรับ เตรียมเสนอแผนขับเคลื่อนนโยบายรัฐ หวังพัฒนาส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อตรวจราชการ ด้าน นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้นำคณะต้อนรับนายกรัฐมนตรี พร้อมเตรียมที่จะรายงานนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษนครพนม เกี่ยวกับขั้นตอนของการดำเนินงานตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และการเตรียมการในอนาคตต่าง ๆ ว่า จ.นครพนม 
มีความพร้อมในเขตเศรษฐกิจอย่างไรบ้าง แล้วขั้นตอนในอนาคตที่จะต้องดำเนินการไปนั้น อยากขอให้นายกรัฐมนตรีได้สนับสนุนในประเด็นอะไรบ้าง สิ่งต่างๆที่พยายามทำจะก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ชาวนครพนมได้มากที่สุด ซึ่งนี่คือหนึ่งในการเตรียมความพร้อมด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เช่นการสร้างลานพญาศรีสัตตนาคราชขึ้นมาเป็นจุดแลนด์มารค์ เชื่อมโยงระหว่างสะพานมิตรภาพ 3 (นครพนม-คำม่วน) และพระธาตุพนม ด้วยเส้นทางจักรยานเลียบริมฝั่งแม่น้ำโขง ตลอดระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมความงดงามริมฝั่งแม่น้ำโขงไปพร้อมกับการรักษาสุขภาพ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook