นาวิน ต้าร์-น้ำหวานฉลองสมรสเพื่อนดาราร่วมยินดี

นาวิน ต้าร์-น้ำหวานฉลองสมรสเพื่อนดาราร่วมยินดี

นาวิน ต้าร์-น้ำหวานฉลองสมรสเพื่อนดาราร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ควง ”น้ำหวาน” ฉลองสมรส เพื่อนศิลปินดาราร่วมแสดงความยินดี

หลังจากได้เข้าพิธีมงคลสมรสไปก่อนหน้านี้แบบเป็นส่วนตัว ล่าสุดคู่วิวาห์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล และ ไฮโซน้ำหวาน “พัสวี พยัคฆบุตร” ผู้บริหาร Filorga Clinic Thailand ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองสมรสขึ้นเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ณ ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ในบรรยากาศที่อบอุ่น โดยมีผู้ใหญ่และเพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดี อาทิ บุษบาดาวเรือง จงมั่นคง, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดล , ลิเดีย-แมทธิว ดีน ฯลฯ โดยมี เก๋-ชลลดา รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน

สำหรับพิธีในช่วงเช้า เจ้าสาวสวยเรียบหรูในชุดไทยสีทอง จากร้าน Pilpira พร้อมด้วยเจ้าบ่าว ในชุดสูทสีขาว เข้าพิธีกราบพ่อ-แม่ของทั้งสองฝ่าย จากนั้นทั้งคู่ได้เปลี่ยนเป็นชุดหรูแบรนด์ดัง Reem Acra เพื่อเข้าพิธีสวมแหวน ซึ่งเป็นแหวนจาก Tiffany& Co ที่สั่งตรงจากนิวยอร์กเช่นเดียวกับชุดสุดหรู โดยบรรยากาศเต็มอิ่มไปด้วยความสุขมีเพื่อนเจ้าสาวยืนตั้งแถวโปรยดอกไม้ และเด็กๆ ร้องประสานเสียงในเพลง Wishing & Hoping

ภายในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ได้นักร้องสาวจุ๋ม นรีกระจ่าง มาขับร้องเพลงขณะรับประทานอาหารแบบ Western Set และมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าบ่าวกับการร้องเพลง Love ทำให้ในงานอบอวลไปด้วยความรัก จากนั้นเป็นพิธีส่งตัวเจ้าบ่าว-เจ้าสาวตามประเพณี โดยพ่อแม่ ทั้ง 2 ฝ่ายได้ทำพิธีส่งตัวกันที่ห้องเพนนินซูล่า สวีท ที่มีความใหญ่ขนาด 364 ตรม ซึ่งเป็นห้องที่ผู้นำระดับประเทศมักเข้าพัก ซึ่งภายในงานมีแต่บรรยากาศของความรักและความสุขของทุกๆ คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook