สาวอ้างเป็นกิ๊กเจ้าอาวาส ฟังเพลง "มือปืน" ให้คึก ยิงใส่ 6 นัด

สาวอ้างเป็นกิ๊กเจ้าอาวาส ฟังเพลง "มือปืน" ให้คึก ยิงใส่ 6 นัด

สาวอ้างเป็นกิ๊กเจ้าอาวาส ฟังเพลง "มือปืน" ให้คึก ยิงใส่ 6 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุระทึกขวัญกลางวัดดังในวันพระใหญ่ สาวชักปืน .38 ยิงใส่เจ้าอาวาสวัด อ้างแค้นที่ตัดสัมพันธ์-สั่งให้ไปทำแท้ง บอกฟังเพลง "มือปืน" แล้วยิ่งฮึกเหิม

(27 มี.ค.) ร.ต.อ.วิโชคชัย อ่อนละมัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงพระที่วัดอารีทวีวนาราม บ้านหนองอีดุก หมู่ที่ 5 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับบาดเจ็บสาหัส รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุพบ พระณัฐพล อายุ 42 ปี เจ้าอาวาสวัดอารีทวีวนาราม ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด และที่ขาขวาอีก 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณใต้ศาลาวัด เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานแพทย์โรงพยาบาลสรรคบุรี เร่งนำตัวไปทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พบปลอกกระสุน .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ จำนวน 6 อัน ส่วนคนร้ายถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืนในที่เกิดเหตุทันที ทราบชื่อภายหลัง น.ส.อาทิตยา อายุ 31 ปี

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วันนี้เป็นวันพระใหญ่ ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า "วันตรุษ" จะมีการทำบุญ จำนวน 3 วัน วันนี้เป็นวันแรก ทำให้ชาวบ้านมารวมตัวกันหลายร้อยคน พอหลังจากทำบุญเสร็จชาวบ้านกำลังจะแยกย้ายกลับบ้าน พระณัฐพลก็เดินเอาข้าวมาให้สุนัขด้านใต้ศาลา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน จำนวน 6 นัด ชาวบ้านจึงรีบวิ่งมาดู และช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวกลับโรงพัก

น.ส.อาทิตยา คนร้ายยิงเจ้าอาวาสคาวัด เปิดเผยว่า ก่อนที่จะก่อเหตุนั้นตนฟังเพลง "มือปืน" ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แล้วเกิดความฮึกเหิม ผสมโรงกับความแค้นที่ พระณัฐพล ตัดความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน รวมไปถึงความโกรธที่พระณัฐพล ให้ตนไปทำแท้ง เอาลูกออก จึงดักรอให้พระณัฐพลเสร็จกิจของสงฆ์ และกระหน่ำยิง ให้พระณัฐพลได้รู้ถึงความเจ็บปวดที่ให้ตนไปทำแท้งบ้างว่ารู้สึกเจ็บปวดและทรมานขนาดไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พระณัฐพล เจ้าอาวาสวัดอารีทวีวนาราม พ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ส่วนเรื่องที่คนร้ายกล่าวหานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ทางพระณัฐพล ฟื้นจากอาการบาดเจ็บก่อน จึงทำการสอบปากคำว่า ที่คนร้ายพูดมานั้นเป็นความจริงหรือไม่ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook