พม.จัดงานวันครอบครัว Family Come First

พม.จัดงานวันครอบครัว Family Come First

พม.จัดงานวันครอบครัว Family Come First
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พม. จัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2560 ที่เมืองทองธานี พร้อมชูแนวคิด Family Come First : ครอบครัวพอเพียง อยู่อย่างเพียงพอ

นายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดประชุมสมัชชาครอบครัวระดับชาติ และงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด "Family Come First : ครอบครัวพอเพียง อยู่อย่างเพียงพอ" ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 5 เมษายน 2560 ณ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรีเพื่อสร้างความตระหนักให้สังคมได้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัว และน้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการดำเนินชีวิต

สำหรับปีนี้ พม.ได้จัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปีขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 5 เมษายน 2560 ณ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยกำหนดกิจกรรมสำคัญ อาทิ วันที่ 4 เมษายน 2560 การประชุมสมัชชาครอบครัวระดับชาติ ภายใต้แนวคิดหลัก Family Comes First : หลักประกันของครอบครัว เพื่อสร้างประชากรอย่างมีคุณภาพ / การเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแนวทางในการดำเนินงานด้านครอบครัว เพื่อรวบรวมเป็นข้อเสนอเชิงนโยบายที่จะนำไปสู่การกำหนดนโยบาย ยุทธศาสตร์ และแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาครอบครัว / วันที่ 5 เมษายน 2560 ภายใต้แนวคิด Family Come First : ครอบครัวพอเพียง อยู่อย่างเพียงพอ ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว สร้างแนวคิดให้ครอบครัวได้เรียนรู้การใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตลอดจนการมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับครอบครัวร่มเย็น รวม91 รางวัล พร้อมรับมอบข้อเสนอจากสมัชชาครอบครัวระดับชาติประจำปี 2560 โดยในปีนี้ มีครอบครัวผู้มีชื่อเสียงได้รับรางวัล เช่น ประเภทครอบครัวนักธุรกิจ ได้แก่ ครอบครัวของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ครอบครัวนักกีฬา ได้แก่ ครอบครัวของนางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และครอบครัวของคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คุณแม่ของคุณบอย ปกรณ์ เป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook