พบศพน้องกันต์แล้วตร.ตราดชี้ไม่พบถูกทำร้าย-ข่มขืน

พบศพน้องกันต์แล้วตร.ตราดชี้ไม่พบถูกทำร้าย-ข่มขืน

พบศพน้องกันต์แล้วตร.ตราดชี้ไม่พบถูกทำร้าย-ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพ 'น้องกันต์' ลอยน้ำห่างจากบ้าน 1 กม. ตร.ตราดเผยผลชันสูตรศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือข่มขืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในลำราง ซอยท้ายไร่ ม.7 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด คาดว่าจะเป็นน้องกันต์ เด็กหญิงกัญญาณัฐ อายุ 9 ขวบ ที่หายจากบ้านไปเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง พล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิ์บุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พญ.ณัฐพร มณีไพโรจน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.หนองเสม็ด และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากและนายสมศักดิ์ พ่อน้องกันต์ พร้อมยืนยันว่าเป็นศพน้องกันต์จริง โดยนายสิงหา อายุ 37 ปี ชาวบ้านที่มากู้ลอบดักปลาไหลมาพบเป็นคนแรก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพน้องกันย์ ขึ้นจากน้ำเพื่อส่งชันสูตรศพ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือถูกข่มขืนแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 12 ชั่วโมง จากการจมน้ำ

ขณะที่พ่อน้องกันต์กล่าวทั้งน้ำตา ว่า หลังจากที่ตำรวจ กู้ภัย ยกเลิกการค้นหา เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็ยังคงตามหาลูกสาวต่อทั้งบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำ ตัวเมืองตราด และภายในงานตราดรำลึก แต่ก็ไม่พบ จนมาทราบข่าวเมื่อเช้านี้มีชาวบ้านพบศพ ที่ห่างจากบ้านเกือบ 1 กิโลเมตร ซึ่งตนเองยังติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวว่าเหตุใดศพจึงห่างจากบ้าน จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรศพที่โรงพยาบาลตราดอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.ทวีโรจน์ กล่าวว่า หลังจากชันสูตรศพน้องกันต์แล้ว ไม่พบการทำร้ายร่างกายหรือการข่มขืน ซึ่งจุดที่พบศพน้องกันต์เป็นลำรางทางน้ำไหล คาดว่า น้องน่าจะเล่นบริเวณริมลำราง แต่เกิดพลัดตกลงไปในน้ำที่มีความลึก จึงอยากขอความร่วมมือผู้ปกครองโดยเฉพาะในช่วงปิดเทอมนี้ ให้เฝ้าติดตามบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ป้องกันเหตุซ้ำรอย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook