เจ้าสาวช็อก! เจ้าบ่าวถูกบุกรวบคาห้องหอคดียาบ้า

เจ้าสาวช็อก! เจ้าบ่าวถูกบุกรวบคาห้องหอคดียาบ้า

เจ้าสาวช็อก! เจ้าบ่าวถูกบุกรวบคาห้องหอคดียาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส.มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ปบ.ปส.3 ร่วมตำรวจสืบสวน สส.ภ.เชียงราย สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ทหารหมู่ รส.ร.17 พัน.3 มณฑลทหารบกที่ 37 และ บก.ควบคุมพื้นที่พิเศษดอยวาวี ควบคุมตัว นายอาซัน หรือ สิทธิศักดิ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดตามศาลอาญากรุงเทพ ที่ 85/2560 ลง 9 มี.ค.2560 ฐานความผิดร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยการจับกุมมีขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ ปส.ได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ที่ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ต่อเนื่องไปยังถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2559 ที่ผ่านมาพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 374,000 เม็ด พร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผล ก็ให้การเชื่อมโยงไปถึงตัวนายอาซันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับ

 กระทั่งวันก่อนจับกุมตัวนายอาซัน เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอาซันพึ่งเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวคนรัก ที่โรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย โดยหลังพิธีเฉลิมฉลองงานวิวาห์แล้ว ได้มีพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเข้าห้องหอ เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายอาซันได้ ขณะนอนอยู่บนเตียงนอนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้เข้าตรวจค้นบ้านของนายอาซัน ม.3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองจ.เชียงราย พบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 1 กระบอก  ซองบรรจุกระสุนหรือแม็กกาซีนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 อัน กระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 15 นัด อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.กึงอัตโนมัติ จำนวน 1 กระบอก แม็กกาซีนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 อัน กระสุนปืนขนาด  11  ม.ม.จำนวน 7 นัด อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 8 ม.ม.จำนวน 1 กระบอก แม็กกาซีน ขนาดเดียวกันจำนวน 1 อัน และกระสุนปืนขนาด 8 ม.ม.อีกจำนวน 15 นัด

นอกจากนี้ ยังเข้าตรวจค้นบ้านบิดาและมารดาของนายอาซัน ม.15 ต.แม่สรวย ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงได้ตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก 8714 เชียงราย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องไว้ตรวจสอบ จากนั้นควบคุมตัวนายอาซันพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook