โอละพ่อ แม่เผยสาวยิงเจ้าอาวาสป่วยทางจิต ไม่เคยมีเรื่องกัน

โอละพ่อ แม่เผยสาวยิงเจ้าอาวาสป่วยทางจิต ไม่เคยมีเรื่องกัน

โอละพ่อ แม่เผยสาวยิงเจ้าอาวาสป่วยทางจิต ไม่เคยมีเรื่องกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีหญิงสาวบุกยิง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง พระณัฐพล เจ้าอาวาสวัดอารีทวีวนาราม ม.7 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอ้างว่าเกิดความแค้น เนื่องจากถูกตัดความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน รวมไปถึงความโกรธที่พระณัฐพล ให้ตนไปทำแท้งเอาลูกออกนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวอ้างเป็นกิ๊กเจ้าอาวาส ฟังเพลง "มือปืน" ให้คึก ยิงใส่ 6 นัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) จากการสอบถาม นายสุรสิทธิ์ อายุ 50 ปี กรรมการวัด ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น น.ส.อาทิตยา ผู้ก่อเหตุ ขับรถปิคอัพ 4 ประตู ทะเบียน กค 7173 สุพรรณบุรี มาจอดที่หน้าศาลาวัดในช่วงเช้าขณะที่ชาวบ้านกำลังมาทำบุญอยู่บนศาลา  จนกระทั่งเจ้าอาวาสเดินลงจากศาลาเพื่อจะกลับกุฏิ  ก็เห็น น.ส.อาทิตยา ลงจากรถพร้อมอาวุธปืนสั้น แอบไว้ด้านหลัง เดินตามเจ้าอาวาส

ตนจึงตะโกนบอกเจ้าอาวาสให้ระวัง แต่ น.ส.อาทิตยาได้ลั่นไกปืนใส่เจ้าอาวาสบริเวณหน้าหอระฆัง เจ้าอาวาสจึงได้หันมาโยนปิ่นโตใส่มือปืน  ก่อนวิ่งหนีแต่ก็ถูกกระสุนปืนที่ขาและหน้าท้อง วิ่งมาล้มลงที่ใต้หอสวดมนต์ น.ส.อาทิตยา ก็ได้ตามมายืนถือปืนจ่อเจ้าอาวาสไว้ และตะโกนบอกชาวบ้านว่าเป็นเรื่องส่วนตัวห้ามใครเข้ามายุ่ง แต่ไม่ได้ยิงซ้ำ 

 ขณะที่ ร.ต.ท.ปราโมทย์ กล่อมจิตต์ รองสารวัตรจราจร สภ.สรรคบุรี ที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาเจราจากับน.ส.อาทิตยา ขอให้วางอาวุธปืน และขอนำตัวเจ้าอาวาสส่งโรงพยาบาล เพราะมีเลือดออกมาก ซึ่ง น.ส.อาทิตยา ได้มีข้อแม้ว่าจะวางอาวุธปืน แต่ขอนั่งรถพยาบาลไปกลับเจ้าอาวาสด้วย  ร.ต.ท.ปราโมทย์ จึงแกล้งรับปาก  น.ส.อาทิตยา จนยอมมอบปืนให้และยอมมอบตัว   

 ด้าน นางเฉลิม อายุ 51 ปี แม่ของ น.ส.อาทิตยา กล่าวว่า  หลังทราบข่าวได้ติดตามมาที่วัด และได้แจ้งกับตำรวจว่าลูกสาวมีอาการป่วยทางจิต และรักษาตัวที่ โรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์ ต้องกินยามาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว 

ซึ่งหลังจากลูกสาวเริ่มมีอาการทางประสาท มักจะบอกว่ามีเสียงดังในหัวและบอกให้ฆ่าตลอดเวลา โดยลูกสาวมักจะเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องนอน แต่เช้าวันนี้ลูกสาวได้แอบขโมยรถยนต์ของตนออกมา จนมาทราบว่ามาก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่ทราบว่าลูกเอาปืนมาจากไหน และยืนยันว่าลูกไม่เคยมีเรื่องกับเจ้าอาวาสมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook