หวานได้อีก! แหนม จัดทริปชวน แป้ง เที่ยวยุโรป 2 สัปดาห์

หวานได้อีก! แหนม จัดทริปชวน แป้ง เที่ยวยุโรป 2 สัปดาห์

หวานได้อีก! แหนม จัดทริปชวน แป้ง เที่ยวยุโรป 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การันตีแล้วว่าคู่นี้นับวันความรักก็ยิ่งหวานหนักมาก สำหรับ “แหน่ม รณเดช” และ “แป้ง อรจิรา” เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังดูใจ อะไรๆ ก็เหมือนจะราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบไปซะหมด แถมล่าสุดฝ่ายชายยังออกมาอัพเดทความสนิทให้บรรดาสื่อฟังด้วยว่า ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เจ้าตัวและเพื่อนๆ รวมถึงสาวแป้ง เตรียมจัดทริปใหญ่ลุยยุโรปกันนานถึง 2 สัปดาห์ ชนิดที่ไปเที่ยวครั้งนี้ชาร์จแบตให้ชีวิตได้หลายก้อนเลยทีเดียว

เท่านั้นไม่พอในส่วนของบรรดาแฟนคลับที่รอดูว่างานนี้จะมีภาพถ่ายหวานๆ ออกมาให้ได้เห็นบ้างหรือเปล่านั้น หนุ่มแหนมเขาก็ได้แอบกระซิบมาเบาๆ กับเราว่า อันนี้ต้องเลื่อนหน้าจอลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะทุกคน…

“ช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ก็น่าจะไปเที่ยวพักผ่อนครับ ไปดูทะเล ซึ่งทริปนี้เราตั้งใจไปกันกับเพื่อนหลายๆ คน นะ น่าจะ 6 คนเลยด้วยซ้ำ คือเป็นการขับรถเที่ยวแถบยุโรป (ยิ้ม) ซึ่งโดยปกติแล้วทุกๆ สงกรานต์ผมก็จะหาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือที่บ้านอยู่แล้วนะ เนื่องจากว่ามันเป็นช่วงที่เราได้หยุดยาว และครั้งนี้เราก็น่าจะไปกันประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ เลยครับ”

“ถามว่าจะมีโมเม้นท์พิเศษ 2 คนไหม (ยิ้ม) ไม่นะ เพราะทริปนี้เป็นทริปกรุ๊ปใหญ่กับเพื่อนๆ แต่ถามว่าแป้งเขาดูตื่นเต้นบ้างหรือเปล่า เอ่อ…เขาก็ดูตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเขาเองก็เป็นคนชอบเที่ยว และก็มีการช่วยแนะนำร้านอาหารที่น่าสนใจที่นั่นด้วย ส่วนจะมีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้ดูไหม อันนี้ก็รอดูดีกว่าครับ เพราะจริงๆ ตัวผมเองก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นการถ่ายเขามากกว่าเพราะถ้าจะให้ถ่ายตัวเองคงลำบาก (หัวเราะ) ทริปนี้มีนางแบบหลายคนเลยครับ”

“สำหรับความรักตอนนี้ก็ดีครับ เรื่อยๆ ทุกอย่างเป็นปกติ เสร็จงานก็เจอหน้ากันปกติ แต่ผมไม่ค่อยได้ไปรับไปส่งเขาที่กองละครหรืออะไรขนาดนั้น คือมันเยอะไปและผมก็ไม่ใช่คนที่ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้วด้วย ถามว่ามีนัดกินข้าวดินเนอร์กันบ้างไหม อันนี้มีครับ กินกันจนตัวอ้วนเลย (หัวเราะ) แต่ที่เห็นผมดูมีน้ำมีนวลขึ้นช่วงนี้ก็เป็นเพราะว่าผมเพิ่งจะหายป่วย และโดยปกติของผมแล้วคือถ้าผมป่วยผมจะอดอาหารไม่ได้ เพราะถ้าผมอดอาหารร่างกายมันก็จะยิ่งทรุดหนัก ดังนั้นตอนนี้มันก็เลยดูอ้วนขึ้นมานิดหน่อย ซึ่งแป้งเขาเองก็มีมาช่วยดูแลบ้างเหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นผมก็ไม่ได้เป็นหนักหนาอะไร (ยิ้ม) ตอนนี้ก็หันมาชวนกันออกกำลังแล้วครับ แต่ด้วยความที่เราเองอายุก็เยอะขึ้นด้วยดังนั้นการลดน้ำหนักมันก็เลยทำได้ค่อนข้างยาก” 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หวานได้อีก! แหนม จัดทริปชวน แป้ง เที่ยวยุโรป 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook