เจมส์ จิรายุเมินฉายาเทวดาตกสวรรค์โต้งานหด

เจมส์ จิรายุเมินฉายาเทวดาตกสวรรค์โต้งานหด

เจมส์ จิรายุเมินฉายาเทวดาตกสวรรค์โต้งานหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก 'เจมส์ จิรายุ' เมินฉายาเทวดาตกสวรรค์ โต้งานหด ไม่นอยด์คนมองหน้าหวานตอกย้ำกระแสเกย์ ยันแมน

หายหน้าหายตาไม่ค่อยมีงานอีเว้นท์เหมือนที่ผ่านๆ มา สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ จนได้รับฉายาเทวดาตกสรรค์ เพราะว่างานหด ล่าสุดงาน AIS ที่1 ดูแลด้วยใจให้ชีวิตดิจิทัล เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ พร้อมเผยไม่นอยด์หลังมีคนแซวหน้าหวานกว่าคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ ในละครบ่วงหงส์ ยืนยันว่าตนนั้นแมน 100%

 กระแสตอบรับละครเรื่อง บ่วงหงส์ เป็นยังไงบ้าง? 
"ในส่วนของผมก็ดี เพราะไม่ใช่ละครที่ดุเดือดอะไรมาก เป็นงานละมุนละม่อม ผมหายจากละครเรื่องก่อนไปเกือบปี ส่วนที่มีคนบอกว่าผมหน้าหวานกว่านางเอก ก็ได้เห็นคอมเม้นท์เหมือนกันว่าหน้าสวยมาก ผมก็โอเคนะครับ (ยิ้ม) ไม่นอยด์ คือจริงๆแล้วที่มันต้องหวานขนาดนั้นมันอิงกับคาแรคเตอร์ในตัวละครนี้ อย่างที่เคยมีฉากที่ออนแอร์ไปแล้ว คนนี้เหมือนนางเอกเข้าใจผิดว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย ส่วนกิริยาที่บอกว่า คนนี้ กระมิดกระเมี้ยน มันเป็นคาแรคเตอร์ นั่งดูไปก็รู้สึกว่าพระเอกเสี่ยวพอสมควร ดูแล้วก็อมยิ้มเพลิน" 

โดนแซวเยอะมั้ยเรื่องหน้าหวาน? 
"ก็โดนแซวค่อนข้างเยอะนะครับ แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะแต่งหน้าให้มันเข้มขึ้น เคยติดหนวดและเครามันก็แย่เหมือนกันนะครับ ด้วยทรงหน้าผมมาทางนี้แล้ว ก็ไปให้สุดไม่เป็นไร" 

โดนแซวว่า สาวแตก? 

"ก็ไม่ได้แตกหรอกครับ ไม่ได้นอยด์ หรือซีเรียสอะไร" 

อยากจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ให้เข้มขึ้นมั้ย? 
"เรื่องที่ผมถ่ายทำอยู่เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียส มันค่อนข้างพัฒนาไปเยอะ แต่ก็ต้องดูว่าถ่ายเสร็จแล้วเป็นยังไง จริงๆ เรื่องหน้าหวานก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อการทำงานของผม ซึ่งวิธีการเลือกละครหรือบท ก็แล้วแต่ผู้จัดและผู้กำกับที่เห็นว่าคาแรคเตอร์นี้หรือตัวละครนี้เหมาะกับละครเรื่องนี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้เหมาะเขาก็ไม่ได้ให้อยู่แล้ว ถามว่าตอกย้ำมั้ยว่าชีวิตจริงเราเป็นเกย์ ก็ไม่ได้ตอกย้ำ เพราะชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นเกย์อยู่แล้วครับ" 

คิดจะหาสาวๆ มากลบกระแสนี้มั้ย? 

"จะดีเหรอครับ ปล่อยไปธรรมชาติดีกว่า ณ ตอนนี้หัวใจผมก็ไม่ได้มีอะไร กำลังถ่ายละครอยู่ รู้สึกว่า เวลาหายไปเลย ไปทุ่มเทกับละคร ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ผมเจอแต่ป่าเขา เพราะถ่ายละคร ก็มีเหงาบ้าง แต่ก็ทำงานเจอคนเยอะๆ ก็ไม่มีอะไร" 

งานตอนนี้ดูเหมือนน้อยลงกว่าแต่ก่อน? 

"ก็รู้สึกว่าเท่าเดิม แต่ละครค่อนข้างเยอะขึ้น ซึ่งช่วงนี้จริงๆ เพิ่งเปิดละครไป2เรื่อง ในกระบวนการผมว่าอีกเกือบปีถึงจะได้เห็นผลงานกันอีก เพราะตอนนี้มีละครและไหนจะต้องไปทำนู่นทำนี่อีก ซึ่งอีเว้นท์ที่คนมองว่าผมไม่ได้บูมเหมือนแต่ก่อน ก็คิดว่าช่วงหลังๆ น่าจะมีมากขึ้น แต่เหมือนตอนนี้มีอีเว้นท์ ที่ต้องออกต่างจังหวัดเยอะหน่อย ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทั้งตัวเดิมและตัวใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาด้วย แต่ที่คนแซวว่าผมกลายเป็นเทวดาตกสวรรค์ไปแล้ว มันก็แล้วแต่คนจะคิดครับ เพราะเราก็เน้นทำงานให้คนชอบก็พอแล้วเรื่องอื่นๆ คิดไปมันก็ไม่ดีหรอก ผมไม่โกรธที่คนวิจารณ์ เรื่องค่าตัวผมก็ไม่ได้มีผลอะไรมากหรอกครับ และผมก็ไม่กลัวกระแสพระเอกใหม่มากลบทำให้เราดร็อป เพราะมีพระเอกใหม่มาก็ดีเหมือนกันคนดูจะได้สนุกสนาน ผมเน้นทำงานให้ดีที่สุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook