เปิดวงจรปิด เก๋งเติมน้ำมันแล้วขับเผ่นหนี ไม่จ่ายเงิน

เปิดวงจรปิด เก๋งเติมน้ำมันแล้วขับเผ่นหนี ไม่จ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Krittima Siripakorn ที่โพสท์เกี่ยวกับเหตุการณ์กรณีที่มีรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค เข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท และขับรถออกไปโดยไม่จ่ายเงินหลังจากเติมน้ำมันเสร็จ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. ที่ปั๊มบางจาก สาขา ตรงข้าม Crystal SB ราชพฤกษ์ พบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กฉ 6550 มหาสารคาม เข้ามาเติมน้ำมันเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท โดยเมื่อเติมเสร็จก็ได้ขับรถหนีหายไป โดยมีเด็กปั๊มวิ่งไล่ตาม แต่ก็ไม่ทัน เจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

"รบกวนแชร์หน่อยนะคะ เมื่อวันพฤ. 23 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23:30น. ที่ปั๊มบางจาก สาขา ตรงข้าม Crystal SB ราชพฤกษ์ มีรถ Honda Civic ทะเบียน กฉ 6550 มหาสารคาม เติมน้ำมันเป็นจำนวนเงิน 1000 บาท แล้วขับรถหนีไป จงใจไม่จ่ายเงิน ช่วยกันประจานด้วยนะคะ ถ้าใครพบเห็นรบกวนแจ้งเบาะแสด้วยนะคะ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ปั๊มอื่นๆด้วยค่ะ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ่อยๆ"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแสดงความตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว ขณะที่บางส่วนก็ตั้งข้อสงสัยว่ารถคันดังกล่าวอาจจะใช้ทะเบียนปลอมก็เป็นได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook