วงจรปิดจับภาพ 3 โจรต่างชาติ ขโมยกระเป๋าลูกค้าในร้านอาหาร ตำรวจเร่งล่ามาดำเนินคดี

วงจรปิดจับภาพ 3 โจรต่างชาติ ขโมยกระเป๋าลูกค้าในร้านอาหาร ตำรวจเร่งล่ามาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง  ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 บันทึกภาพชายชาวต่างชาติ  3 ราย ก่อเหตุลักกระเป๋าผู้เสียหายที่กำลังรับประทานอาหารภายในร้าน  จากการตรวจสอบพฤติกรรมพบว่าคนร้ายทั้ง3 รายจะทำเป็นขบวนการ โดยมีการเตรียมถุงพลาสติกสีทึบมาไว้สำหรับใส่กระเป๋าของผู้เสียหายเพื่อหลบหนี   ขณะที่คนร้ายอีกรายจะอาศัยช่วงที่ผู้เสียหายเผลอ หยิบเอาของมีค่าของผู้เสียหายส่งต่อให้กับคนร้ายอีกคน ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค.60 เวลาประมาณ 02.59 น. ขณะที่พนักงานร้านไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากหนัก บอกแค่เพียงว่าให้มาติดต่อออฟฟิสในเวลา 8.00 น.-16.00 น. เท่านั้น  ผู้สื่อข่าวสังเกตว่าร้านอาหารแห่งนี้  มีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

ส่วนความคืบหน้าของคดีทราบว่าผู้เสียหายเป็นหญิงชาวไทย ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ  ร.ต.อ.พุฒิพงษ์  ชื่นชม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว  ซึ่งหลังจากแจ้งความเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อกับหญิงสาวรายนี้ได้เลย  ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋ามีเงินสด 1,000 บาท และเอกสารทางราชการ  บัตรเอทีเอ็ม 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อติดตามหาตัวทั้ง 3 คนมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook