เต้ย เมินคนมองงานรุ่งรักร่วง ยันบอย ปกรณ์แค่พี่

เต้ย เมินคนมองงานรุ่งรักร่วง ยันบอย ปกรณ์แค่พี่

เต้ย เมินคนมองงานรุ่งรักร่วง ยันบอย ปกรณ์แค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกร่างเล็ก 'เต้ย จรินทร์พร' เมินคนมองงานรุ่งรักร่วง ยัน 'บอย ปกรณ์' แค่พี่ แจงลงรูปคู่ถี่ช่วงโปรโมทละคร ปลื้มเดินแบบครั้งแรก

แม้ว่าละครจะจบไปแล้วแต่ก็ยังขยันอัพรูปคู่กันตลอด สำหรับสาวเต้ย - จรินทร์พร และหนุ่มบอย - ปกรณ์ ยิ่งทำให้เหล่าบรรดาคนที่ลุ้นให้จิ้นกันนอกจอพากันดีอกดีใจ ล่าสุดในงานแถลงข่าว งาน AIS ที่1 ดูแลด้วยใจให้ชีวิตดิจิทัล สาวเต้ยก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่าสถานะความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน พร้อมเผยไม่ซีเรียสที่คนมองว่าช่วงนี้งานรุ่งแต่รักร่วง!!!

   การเดินแบบครั้งแรกที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
"ดีใจมากค่ะ เป็นความฝันอันสูงสุดของเต้ยเลย ปกติเวลาเดินแบบจะได้เดินแค่ตามงานอีเวนต์ แต่ที่ไปเดินให้แบรนด์ issue มาครั้งที่แล้วเป็นการเดินแบบแฟชั่นโชว์ครั้งแรก ตั้งแต่เด็กๆ เต้ยฝันว่าอยากจะเดินแบบอยู่แล้วค่ะ"

 ทางงานได้บอกเหตุผลที่เลือกเราเดินไหม?

"ไม่แน่ใจค่ะ แต่ก็มีที่คุยกับพี่ๆ ที่อิชชู่ เขาบอกว่าคิดว่าเต้ยน่าจะเอาอยู่"

  

 เราตัวเล็ก มันไม่ได้มีปัญหากับการเดินแบบใช่ไหม?

"จริงๆ เราก็คิดว่าเราสูง 180 ซม. นะคะ(หัวเราะ) เพราะวันนั้นใส่ส้นสูงประมาณ 1 ฝ่ามือค่ะ ถามว่าติดใจงานเดินแบบมั้ย ถ้ามีให้เดินอีกก็ดีค่ะ ชอบค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเรียกเต้ยไปอีกหรือเปล่า"

   แต่มีคนแซวว่าเราเหมือนหลุมอากาศเพราะคนรอบข้างสูงหมดเลย?

"ใช่ค่ะ พอไปยืนข้างๆ นางแบบแต่ละคนสูงมาก แต่ไม่เสียเซลฟ์ค่ะเพราะเรามาเท่านี้ตั้งแต่เกิด เราเป็นคนตัวเล็กตั้งแต่เกิดแล้ว เอาเป็นว่ามาแนวตัวจิ๋วแล้วกันค่ะ ดีใจที่คนชอบค่ะ ถามว่าถือเป็นการปฎิวัติเอาคนตัวเล็กมาเดินแบบมั้ย ก็ค่ะ(ยิ้ม) เห็นแต่นางแบบตัวสูงๆ แล้วก็มาดูอะไรแปลกๆ บ้าง ไม่นอยด์เลยค่ะ เรื่องความตัวเล็กเป็นเรื่องปกติมาก"

   ละครจบแต่ยังลงรูปคู่บอย ปกรณ์?
"จริงๆ ละครกามเทพหรรษาจบไปแล้ว แต่คุณทิมกับหนูษาก็ยังไปโผล่ตามตอนอื่นๆ ในเรื่อง โปรโมทละครด้วยค่ะ และก็แกล้งๆ กันเพื่อความสนุกแต่ไม่ได้มีไปไหนมาไหนกันเลย เจอกันแต่ในจอที่เราได้ทำงานด้วยกัน ก็คุยก็เรื่อยๆ มีอะไรขำๆ ก็ส่งให้ดูขำๆ เวลาคุยกับพี่บอยก็บันเทิงดี ตลกดีค่ะ"
   

หลายคนเป็นห่วงเวลาเห็นพี่บอยแกล้งเราแรงไป?
"เต้ยไม่โกรธด้วยมั้งค่ะ เขาเลยเอาใหญ่เลย สงสัยต้องแกล้งโกรธบ้าง"
   

คนลุ้นโอกาสพัฒนาของคู่เรา เต้ย-บอย?
"เป็นพี่น้องกันค่ะ สนิทกันค่ะ ตอนนี้เต้ยไม่มีใครเข้ามาเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไร(หัวเราะ) จริงๆ ก็เหงาเหมือนกันนะคะ สมมติถ้าเจอใครที่พอดีกัน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ เลยขอทำงานไปก่อนดีกว่าค่ะ แต่ไม่ได้ปิดนะคะ คือก่อนหน้านี้ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่เราเป็นคนชัดเจน ถ้าไม่ได้คิดหรือไม่ได้ชอบก็จะบอกเขาไปตรงๆ เลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook