มิน พีชญา ปัดจ่อชิ่ง 7 สี สัญญาใกล้หมดแต่ไม่คิดย้าย โวรักแฮปปี้

มิน พีชญา ปัดจ่อชิ่ง 7 สี สัญญาใกล้หมดแต่ไม่คิดย้าย โวรักแฮปปี้

มิน พีชญา ปัดจ่อชิ่ง 7 สี สัญญาใกล้หมดแต่ไม่คิดย้าย โวรักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นสาว มิน พีชญา มีผลงานออกงานอีเว้นท์สักเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับเรื่องที่ใกล้จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 และมีข่าวลือว่าเตรียมชิ่งหรือเปล่า ล่าสุดทางสาวมินเองก็ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันไม่คิดย้ายไปไหนอย่างแน่นอน และเร็วๆ นี้เตรียมเคลียร์งานเพื่อบินลุยงานที่จีนอีกรอบ

"ก็จริงๆ ช่วงนี้มีละคร งานอีเว้นท์ก็มีพี่เอสผู้จัดการคอยดูในเรื่องจองงาน แล้วเราก็มีทำอย่างอื่นด้วยที่เคยแจ้งไว้นานแล้ว ไม่ได้เฟด คือถ้าคิวมันได้ก็รับ จริงๆมินรับละครปีละเรื่องด้วย แต่จริงๆ มินเองก็ได้หมดค่ะ"

หรือว่าเรากำลังจะมีงานต่างประเทศอีกหรือเปล่า?
"มินเองบินไปต่างประเทศค่อนข้างบ่อย ล่าสุดเพิ่งไปดูไบมา และเดี๋ยวมีไปต่างประเทศอีก อาจจะมีไปจีนประมาณ 1 เดือน อาจจะมีผลงานกับค่ายใหม่ค่ะ แต่เดี๋ยวต้องดูคิวก่อนเพราะไปก็ไปนาน ก็ต้องเอาให้คุ้มค่ะ กับงานที่ไทยไม่มีปัญหาค่ะ ช่อง 7 ก็ดูแลมินดีเหมือนครอบครัว"

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาหรืออาจเพราะเราใกล้หมดสัญญาแล้ว?
"ไม่ค่ะ จริงๆ สัญญาก็ใกล้หมดแต่ไม่ได้มีแพลนที่จะไปไหน ก็น่าจะมีเรียกคุยแล้วมั้งคะ แต่มินก็ไม่ได้มีแพลนจะไปไหน เพราะว่ามินก็เกิดจากที่นี่ อยู่ตั้งแต่เรียนจนเรียนจบมีงานทำ เรื่องสัญญาคุณพ่อเป็นคนคุย และพี่เอสผู้จัดการเป็นคนช่วยดูค่ะ"

แต่มีข่าวว่าเราเตรียมชิ่งแล้ว?
"ข่าวลือก็คือข่าวลือ จริงๆมินไม่มีแพลนจะไปไหน แต่มินอาจจะเป็นคนชิวๆ และช่อง7ก็ดูแลมินแบบครอบครัว ปีละเรื่องก็ปีละเรื่องและมินเองก็เฟดไปทำธุรกิจมากขึ้น และเราอยากมีไลฟ์สไตล์ไปเที่ยวไปใช้ชีวิต เงินมันก็ดีแต่มันก็ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตเราต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัว แบ่งเวลาให้เพื่อน ให้ตัวเองค่ะ "

"เรื่องสัญญาก็ต่ออยู่แล้วค่ะ ไม่มีแพลนที่จะไปไหน แน่นอนว่าช่วงใหล้หมดสัญญาจะมีข่าวลือ ลือจริงๆ ลือโดยที่ไม่ได้คิด ก็ไม่ได้มีอะไร เรื่องช่องอื่นทาบทามก็เป็นเรื่องปกติค่ะ"

ล่าสุดปุ๊กลุกบอกว่าจะมีละครด้วยกันพลิกเล่นร้าย?
"ก็เป็นละครเรื่องใหม่ที่ต้องแล้วแต่ผู้จัดการที่เป็นคนดูบทดูอะไร จริงๆ เรื่องต่อไปที่กำลังจะรับก็เล่นกับเพื่อนรักปุ๊กลุก เรื่องนี้มินอยากจะโตขึ้นเล่นอะไรที่ท้าทาย เป็นอะไรที่ไม่เคยทำค่ะ และเรารู้สึกว่ามันยาก ก็ตอบตกลงไปแล้วค่ะแต่มีการรีไรท์บ้างนิดหน่อยให้ทุกคนมีบทบาทที่เหมาะสม แต่อย่าเพิ่งตีแผ่ไปเยอะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ค่ะ ก็รับรองว่าไม่แพ้กัน ปุ๊กเขาก็น่ารักบอกว่าเขียนบทให้มินเยอะๆไปเลย เขายอม "

สวยขึ้น อินเลิฟหรือเปล่า?
"ไม่เกี่ยว ตอนนี้ออกกำลังกายค่ะ"

ทางฝ่ายชายเองเขาก็มีมุมหวานๆ?
"ใช่ค่ะ วันครบรอบที่เจอกัน พี่เขาก็น่ารัก จริงๆก็เป็นวันนี้ แพลนฉลองไม่ว่างไม่ได้เจอกัน แต่มีดอกไม้มาให้หลังเวทีค่ะ วันนี้ต่างคนต่างทำงานค่ะ "

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิน พีชญา ปัดจ่อชิ่ง 7 สี สัญญาใกล้หมดแต่ไม่คิดย้าย โวรักแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook