ทหารเกณฑ์กลัดมัน บุกขืนใจสาว สุดท้ายถูกกระทืบน่วม

ทหารเกณฑ์กลัดมัน บุกขืนใจสาว สุดท้ายถูกกระทืบน่วม

ทหารเกณฑ์กลัดมัน บุกขืนใจสาว สุดท้ายถูกกระทืบน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทหารเกณฑ์ร้อยเอ็ด บุกเข้าห้องสาวพยายามขืนใจ อ้างเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน แต่วันนี้ไม่ยินยอม เพื่อนฝ่ายหญิงตามมารุมสกรัม บาดเจ็บร่างกายอ่วม

(28 มี.ค.) ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาปฐมพยาบาลทหารเกณฑ์ในคราบโจร หลังก่อเหตุข่มขืนสาว แล้วถูกกลุ่มเพื่อนรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย รอง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายถูกกลุ่มผู้เสียรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านซ่อมรถ จยย. ปากซฮยก่อไผ่ ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสารงานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาส่งเจ้าหน้าที่สนันสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบคนร้ายทราบชื่อ นายสุริยา อายุ 22 ปี สวมเสื้อคลุมผ้ายืดแขนยาว กางเกงลายทหารขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังมีอาการปวดลุกนั่งไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

นางสาวนันทมน อายุ 20 ปี ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองพักอยู่ที่ห้องหมายเลข A21 ของห้องเช่าภายในซอยมิตรฉิม ถนนพัยาใต้ คนร้ายซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่เคยเจอกันมานานหลายปี ถือแก้วเหล้าและมีอาการสุราเดินมาที่ห้อง ก่อนบอกของข้าวกินหน่อย ตนเองเห็นว่ารู้จักจึงเปิดห้องให้เข้ามาแล้วกำลังจะหาอะไรให้กิน

แต่ปรากฏว่า นายสุริยาจับตนกดลงบนที่นอนตนพยายามขัดขืน แล้วบอกว่าตนมีแฟนแล้ว นายสุริยาไม่ยอมฟังนอก จากนั้นยังชกเข้าที่ท้องตน ตนพยายามเรียกเพื่อนข้างห้องให้ช่วย นายสุริยาก็ชกเข้าที่ใบหน้าบอกให้เงียบ ก่อนลงมือข่มขืนตนเอง

แต่ยังไม่ทันสำเร็จความใคร่ เพื่อนตนได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วย นายสุริยาจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนี พื่อนตนประมาณ 3-4 คน วิ่งตามแล้วมาทันบริเวณร้านซ่อมรถ จยย. ก่อนนายสุริยาคนร้ายโดนกลุ่มเพื่อตนรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

นายสุริยา เล่าว่า ตนเองเป็นทหารเกณฑ์ที่ ร.16 พัน 1 จังหวัดร้อยเอ็ด มาหาพี่กับเพื่อนที่พัทยาหลังทางกรมทหารได้ปล่อยให้กลับบ้าน และกำลังจะกลับบ้านวันนี้ โดยเข้าไปหานางสาวนันทมนที่เคยมีอะไรกัน แต่วันนี้นางสาวนันทมนไม่ยอม ตนจึงใช้กำลังแต่ยังไม่ทันเสร็จกลุ่มเพื่อนนางสาวนันทมนมาเห็นและได้ช่วย ตนจึงวิ่งหนีก่อนมาถูกรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยาไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวมา สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook