กำปั้น บาซู ขนลุกซู่!! ถ่ายโป๊บนเกาะร้าง ผีตามทวงปะการัง

กำปั้น บาซู ขนลุกซู่!! ถ่ายโป๊บนเกาะร้าง ผีตามทวงปะการัง

กำปั้น บาซู ขนลุกซู่!! ถ่ายโป๊บนเกาะร้าง ผีตามทวงปะการัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอบอกเลยว่าสำหรับเรื่องนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านจริงๆ เนื่องจากว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อนักร้องนักแสดงหุ่นล่ำ “กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “กำปั้น บาซู” ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าว Sanook! News ในงานแถลงข่าว “E-Photo Book TXD” ถึงประสบการณ์ขนหัวลุก เมื่อครั้งที่เจ้าตัวและทีมงานยกกองไปถ่ายภาพแฟชั่นกึ่งนู้ดบนเกาะร้างแห่งหนึ่ง จนตัวเองและทีมงานเกือบเอาชีวิตไม่รอด!!!

“บรรยากาศวันที่ถ่ายตอนนั้นเริ่มจากถ่ายที่โรงแรมก่อน ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอเราตั้งใจจะไปถ่ายซ่อมฉากทะเลที่เกาะแห่งหนึ่ง ก็บังเอิญวันนั้นมันดันมีคนเยอะเราเลยต้องย้ายไปที่เกาะร้างแทน ซึ่งตากล้องเขาบอกว่าเกาะมันสวยมาก พอเหยียบขึ้นไปบนเกาะเราก็เห็นศาลพระภูมิตั้งอยู่บนเขา มีขยะถูกทิ้งอยู่นิดหน่อย แต่ปาการังสวยมาก ซึ่งพอถ่ายเสร็จมันดันเกิดปัญหาขึ้นมาตรงที่ตากล้องโดนใบพัดเรือจนเลือดออก แถมยังมีปัญหาเกี่ยวกับเมมกล้อง คือถ่ายมาแล้วแต่ไม่มีข้อมูล กู้เกือบไม่ได้ เท่านั้นไม่พอน้องๆ ช่างทำผมเขาก็ยังเล่าด้วยว่า เขาเห็นว่ามีคนมายืนมองพวกเราอยู่ขณะที่กำลังถ่ายแบบ เขาได้ยินเสียง และเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีขาว ซึ่งเรื่องทั้งหมดผมมารู้ตอนที่กลับขึ้นเรือแล้ว และแปลกตรงที่คนขับเรือเรานัดให้เขามารับตอน 6 โมง แต่เขาดันมารับตอน 5 โมง แถมยังรีบไล่ให้เรากลับให้ได้จนเกือบจะทะเลาะกัน”

“พอมาถึงฝั่งเขาก็เล่าให้ฟังว่า เกาะนี้เขาห้ามไม่ให้คนเข้าไปยุ่ง เป็นเกาะส่วนตัว เกาะร้าง ซึ่งก่อนถ่ายเราก็ไหว้แล้วนะ แต่อาจจะด้วยภาพด้วยล่ะมั้ง และผมก็คิดว่าเป็นเพราะผมด้วยแหละที่เรานำปะการังนั้นกลับมาด้วย ซึ่งก่อนกลับคนเรือก็ย้ำตลอดว่าไม่ได้เอาอะไรกลับมาด้วยใช่ไหม เพราะที่ตากล้องที่ผมบอกว่าเขาเจออุบัติเหตุโดนใบพัดเรือ เขาก็มาเล่าให้ผมฟังทีหลังว่าวันนั้นเขารู้สึกเหมือนมีใครผลักให้ไปโดนเข้าที่ใบพัดพอดี”

ตอนนั้นเราสงสัยไหมว่าทำไมคนขับเรือถึงพยายามเร่งให้เรารีบกลับ ?
"ใช่ครับ ตอนนั้นคนขับเรือเขาก็เร่งให้เรารีบออกมา ซึ่งเพราะอะไรเราและทุกคนก็สงสัย เนื่องจากเรากำลังถ่ายกันอยู่ แสงกำลังสวย ตะวันกำลังตกดิน แต่พอเขาบอกว่าถ้าไม่ออกตอนนี้เขาก็จะไม่มารับแล้วนะ ให้อยู่กันไปทั้งคืนเลย เราก็เลยต้องรีบออก ซึ่งเรื่องราวต่างๆ อันนี้ผมก็เพิ่งมารู้ว่าภายหลัง ส่วนปะการังที่ถือมาก็ต้องเอากลับไปคืนเขา ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากครับ"

ฟีดแบคแรงเวอร์ ถอดผ้าครั้งนี้คนดูฟินขอซูม ทั้งสาหร่าย ทั้งปะการัง

“เหมือนเป็นธรรมเนียมทุกปีครับ ก่อนที่กล้ามจะหมดอายุ (หัวเราะ) บวกกับพี่ออโต้ที่เป็นติดต่อมาตั้งแต่แรก เขาก็ชวนเรามาลงทุนทำด้วย เราก็เลยโอเค ทุ่มสุดตัวเป็นทั้งนายทุนและนายแบบ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่แฟนๆ หลายคนบอกว่าสาหร่ายกลับมาแล้ว อันนี้ก็มีนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ต้องเพิ่มความแซ่บเข้าไปหน่อย แต่เราอยากจะบอกว่าเราไม่ได้ขายความเซ็กซี่หรืออนาจารเป็นหลักนะ เราอยากให้มองว่าคนถ่ายแบบนี้ได้เขาต้องออกกำลังกายแค่ไหนถึงจะได้หุ่นแบบนี้ อยากให้มองเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมากกว่า เพราะอย่างตัวผมเองตอนนี้ก็อายุ 38 แล้วด้วย ซึ่งการที่ผมหันมาออกกำลังกายมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมแข็งแรงกว่าตอนที่เป็นวัยรุ่นซะอีก ตอนวัยรุ่นเรากินเที่ยวนอนเช้าใช้ชีวิตสุดๆ แต่พอมาตอนนี้เราหันมาทาครีม ออกกำลังกาย มีสุขภาพที่ดี และพอเราดูแลตัวเอง มันก็เหมือนเป็นการค้นพบว่ามันเป็นสิ่งที่ดี มันทำให้เรามีงานต่อๆ มาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ครับ”

“ส่วนฟีคแบคหลังจากที่หลายคนได้โหลดภาพกันไป ก็มีพูดภาพปะการังกันเยอะเหมือนกัน แต่อันนี้ผมอยากให้มองว่ามันมีทั้งความฟินและความฟิตอยู่ในเล่มมากกว่านะ และสำหรับรูปปะการังนี่ก็ยังไม่สุด เพราะเราเข้าใจว่ามันต้องมีรูปขาย ข้างในจะมีแซ่บกว่านี้อีก ระดับเบอร์สิบเลยด้วย ทะลุปะการังกันเลยทีเดียว (หัวเราะ)”

ตอบข้อสงสัยเมื่อคนติดภาพดารา ยิ่งถ่ายโชว์มาก ก็เท่ากับว่ายิ่งตกอับมาก

“จริงๆ แล้วสำหรับเรื่องนี้มันก็เป็นความคิดเก่าๆ นะครับ คือคนจะคิดแอนตี้ไว้ก่อน ซึ่งผมอยากจะให้เปิดกว้างกันสักหน่อยว่าสมัยนี้มันเป็นเทรนด์ของการดูแลตัวเอง คนเราดูดีได้ ดูอ่อนกว่าวัยได้เพียงแค่หันมาดูแลตัวเอง อย่าไปเชื่อความคิดที่ว่าพวกนี้มาถอดเสื้อผ้าไร้สาระ คือเรามีดีเราก็โชว์ แต่เราโชว์ในคอนเซ็ปท์ที่โอเค ให้ดูแล้วสบายตาไม่ได้ดูแล้วอุจาดตา เพราะเอาจริงๆ ถ้าเราไม่ได้โชว์เราก็มีเงินอยู่แล้ว แต่ไม่อยากพูดขนาดนั้นเดี๋ยวไม่มีงาน (หัวเราะ) ก็เรียกว่าพอมีพอใช้ครับ แต่สาเหตุที่เราทำคือเราไม่ได้โฟกัสเรื่องเงินเป็นอันดับหนึ่ง แต่เราอยากจะให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย อยากให้หันมาดูแลตัวเอง และที่สำคัญการทำธุรกิจแบบนี้ก็ไม่ได้รวยอะไรมากมายเลยด้วย (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กำปั้น บาซู ขนลุกซู่!! ถ่ายโป๊บนเกาะร้าง ผีตามทวงปะการัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook