แพนเค้ก ตอบแล้ว! แชทหลุดแฉกองละครนางฟ้าไร้ปีก

แพนเค้ก ตอบแล้ว! แชทหลุดแฉกองละครนางฟ้าไร้ปีก

แพนเค้ก ตอบแล้ว! แชทหลุดแฉกองละครนางฟ้าไร้ปีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่อนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับแชทข้อความหลุดของเหล่านักแสดงในละครเรื่อง นางฟ้าไร้ปีก ที่ได้ "หน่อย นวลนง" คุณแม่ของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นผู้จัดร่วมกับ ‘ดิแอค โปรไทซิ่ง’ ผลิตให้ช่องทรูโฟร์ยู แต่ดูเหมือนโปรเจ็คละครสิบล้านต้องพับลง จนทำให้ทีมงานและนักแสดงกังวลว่าจะไม่ได้รับค่าตัวส่วนที่ค้าง

งานนี้พอได้เจอ แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า เรื่องทั้งหมดคนต้องรอฟังจากทางช่องและผู้จัดหลักกันอีกที เพราะตอนนี้เธอและคุณแม่ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากเหมือนกัน

มีกระแสข่าวว่า นางฟ้าไร้ปีก พับโปรเจ็คไปแล้ว?

"จริงๆ แล้วโดยหลักทั้งหมดคงต้องรอจากทางทรูค่ะ ก็ได้เห็นจากในข่าวบ้างในบางอัน แพนต้องบอกว่าผู้จัดหลักคือพี่เอสเนี่ยแกเป็นคนคุยกับนักแสดงตั้งแต่แรกของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญา เรื่องของการจ่ายเงินหรือรายละเอียดต่างๆ ก็จะเป็นผู้จัดหลักซะส่วนมาก ซึ่งตรงนี้แพนกับคุณแม่เราไม่ทราบในรายละเอียดส่วนนี้เลย แพนก็เหมือนเป็นนักแสดงคนนึงเช่นกัน แต่ในส่วนคุณแม่ก็เหมือนเราเข้ามาเรียนรู้งานกัน ก็เข้ามาดูในด้านของการทำงานเป็นภาพรวมมากกว่า หรือด้านการดูแลทีมนะคะ แต่ในเรื่องเงินเดี๋ยวคงต้องรอผู้จัดหลักเขามาชี้แจงในส่วนตรงนี้ดีกว่า"

มีข่าวมาว่าได้มา 7 ล้าน แต่แม่หน่อยไม่จ่ายนักแสดง?

"ในส่วนตัวเงินแพนไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ทราบเลยว่ามีการคุยไว้เท่าไหร่ยังไง อย่างที่บอกว่าผู้จัดหลักเป็นคนคุยรายละเอียดทั้งหมดก่อน ซึ่งทางแพนไม่ทราบในส่วนตรงนั้น แต่เพราะเรื่องนี้เราออกหน้า ทุกคนก็จะหันมาถามเรา พี่ๆ นักแสดงก็มีที่มาถามไถ่กัน ซึ่งเราก็ได้อธิบายเป็นคนๆ ไปว่า ณ ตอนนี้เรารอการปรับในเรื่องของโปรดักชั่นและทีมในบางส่วนให้ตรงกับที่ทรูลงตัวมากที่สุด เราช่วยดูในส่วนนั้นมากกว่า แต่ว่าประเด็นอื่นๆ ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเราค่ะ ไม่ได้จะปัดความรับผิดชอบหรืออะไรนะคะ คือแพนก็อยู่ในเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เรื่องเงินแพนไม่ได้คุยตั้งแต่แรก คุณแม่เองก็ไม่ได้คุยเรื่องสัญญากับพี่ๆ นักแสดงค่ะ"

แพนได้ค่าตัวไหม?

"ก็ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ คิวที่ผ่านๆ ไปจริงๆ ก็ยังไม่กี่คิว และมีที่ไปถ่ายเมืองก็ยังไม่ได้เยอะมาก ซึ่งมันก็มีการปรับเปลี่ยนโปรดักชั่นกันก่อนที่จะคุยเรื่องอื่นๆ แต่มันคงทิ้งมาช่วงระยะเวลานึงพอสมควร ก็จะมีการพูดถึงกัน ทั้งที่มีถามกันเข้ามาด้วย ทั้งนักแสดงท่านอื่นๆ ด้วยที่อาจจะต้องรอว่าเมื่อไหร่ยังไงนะคะ ก็ขออนุญาตขอโทษไว้ก่อนล่วงหน้า วันนี้เราก็จะดำเนินในสิ่งที่เราสามารถทำได้แล้วกัน"

ที่ว่าเปลี่ยนทีมโปรดักชั่นยังทำกับพี่เอสเหมือนเดิมไหม?

"เดี๋ยวต้องรอฟังจากทางทรูค่ะว่าจะยังคงเป็นทีมนี้อยู่ไหม หรือจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ"

จะเป็นแพนกับคุณแม่เหมือนเดิม?

"เดี๋ยวรอดูต่อไปดีกว่า (หัวเราะ) รอสรุปก่อนดีกว่า เพราะพอยังไม่สรุปแพนก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ในส่วนของการเป็นนักแสดงเราก็เต็มที่อยู่แล้ว หรือถ้าเราจะต้องได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหลักขึ้นมาจริงๆ อันนี้แพนคงต้องมาเรียนรู้ในรายละเอียดทุกอย่างใหม่หมดเลย แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังเท่านี้อยู่ค่ะ"

แม่ได้คุยกับเอสบ้างไหม?

"ก็มีการคุยกันนะคะ แต่รายละเอียดอาจจะยังไม่ลงตัว ซึ่งอันนี้เป็นโพรเซสที่ค่อนข้างสับซ้อนนิดหน่อยค่ะ แต่จริงๆ เราก็อยากให้ทุกอย่างมันเคลียร์ได้เรียบร้อยที่สุด"

ละครยังดำเนินต่อหรือเปล่า?

"ก็เดี๋ยวรอทางทรูสรุปดีกว่าว่าเขาอยากให้มันเป็นยังไงต่อ ถ้ามีการถ่ายทำต่อเราก็ต้องเตรียมทุกเรื่องให้เรียบร้อย จะมีการปรับเปลี่ยนทั้งโปรดักชั่นหรือทีมต่างๆ ก็คงต้องให้เคลียร์เรียบร้อย"

เครียดไหม?

"จริงๆ แพนทำหน้าที่นักแสดงมา และเราก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว เราไม่อยากให้ทุกคนมีปัญหากัน ซึ่งก็พยายามให้เรียบร้อยที่สุดแล้วกันเท่าที่แพนสามารถทำได้นะคะ"

ท้อกับทรูไหม เพราะตั้งแต่เจ้าเวหาก็ไม่ได้ทำ ยังมาเจอเรื่องนี้อีก?

"เป็นประสบการณ์ค่ะ แพนว่าทุกคนไม่อยากเฟลหรอก อยากทำให้ดี อยากได้รับโอกาสดีๆ ด้วยกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราจะดำเนินไปได้มากน้อยแค่ไหน ปัญหามันมีแน่นอนอย่างที่พี่ๆ ถามว่ากลัวไหมจะมีปัญหาเรื่องเงินนู่นนี่ คือทุกอย่างมันมีแน่นอน แต่ในส่วนของเราก็พยายามจะผ่านมันไปให้ได้ค่ะ ก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้ เดี๋ยวรอสรุปดีกว่าว่าจะเป็นยังไงต่อไป"

คิดจะแจ้งความไหม?

"คืออยากให้ผู้จัดหลักเขาออกมาชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ ในการดีลกับนักแสดงท่านอื่นๆ เพราะว่าในส่วนนี้แพนกับคุณแม่เราไม่ทราบจริงๆ ก็จะได้มีความชัดเจนด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะแพนเองก็ยังทำอะไรต่อไม่ได้เหมือนกัน จะให้แพนขึ้นมาเป็นผู้จัดเต็มตัวหรือทำเองเลยเราก็ยังทำอะไรไม่ได้ เพราะเราก็ยังมีผู้จัดหลักคนนี้อยู่"

เริ่มมีนักแสดงออกมาโวยว่ายังไม่ได้ค่าตัว?

"เข้าใจค่ะ แพนก็ยังไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าจะกั๊กไว้ หรือแพนได้ทั้งหมดไป เพราะแพนไม่ได้ทราบในรายละเอียดที่ทางผู้จัดหลักคุยกับทางช่องตั้งแต่แรกด้วย ฉะนั้นก็ยังไม่อยากให้วิตกกังวล เข้าใจว่าระยะเวลามันค่อนข้างนานค่ะ แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่มันต้องเปลี่ยนแปลงจริงๆ เราคงได้ชี้แจงกันกับทางนักแสดงหรือคงได้บอกกล่าวกันอย่างชัดเจนจริงๆ"

เห็นว่าก็มีปัญหาเรื่องทีมเสื้อผ้า?

"จริงๆ เรากับทีมพี่ๆ เสื้อผ้าก็รู้จักกันพอสมควร อันนี้คือดีลกันมาตั้งแต่กับผู้จัดหลัก คือพี่เอสดีลทุกๆ อย่างมาหมด แพนกับคุณแม่ก็มาดูภาพรวมตรงนั้น และให้เกียรติซึ่งกันและกันในการทำงาน ก็ว่าเขาจะจัดทุกอย่างมาพร้อม แพนเองในฐานะนักแสดง เรามาเรียนรู้งานเราก็มาช่วยดูเป็นกรอบนอกอีกทีนึงมากกว่า ก็เข้าใจว่าทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบปัญหาของแต่ละคนกัน และเรื่องเงินก็เป็นเรื่องใหญ่ มันก็สำคัญสำหรับทุกคนด้วย"

อยากจะให้เขาแสดงความรับผิดชอบยังไง?

"ก็ขอความเห็นใจได้ไหมคะ (หัวเราะ) เราก็คงอยากให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยแน่นอน เราทำงานมาขนาดนี้เราคงไม่อยากให้ชื่อของเราหรือความตั้งใจในการทำงานของเรามาทำให้มันเสื่อมเสีย หรือทำให้ทุกคนได้รับผลกระทบแบบนี้ ก็ถ้าใครยังไม่ได้ แพนก็ยังไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวเราค่อยๆ แก้ปัญหากันไป ยังรอจากทางทรูค่ะ ส่วนความชัดเจนในเรื่องอื่นๆ เราก็คงได้ชี้แจงในโอกาสต่อๆ ไปค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดราม่าเล็กๆ ราคาชุดแอร์ฯ เปิดตัว แพนเค้ก เฉียดหลักล้าน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพนเค้ก ตอบแล้ว! แชทหลุดแฉกองละครนางฟ้าไร้ปีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook