สเตฟาน ไม่สะท้านคนมองหุ่นเจ้าเนื้อ เปิดใจเหตุผลที่ออกจากวงการ

สเตฟาน ไม่สะท้านคนมองหุ่นเจ้าเนื้อ เปิดใจเหตุผลที่ออกจากวงการ

สเตฟาน ไม่สะท้านคนมองหุ่นเจ้าเนื้อ เปิดใจเหตุผลที่ออกจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตส่าห์ซุ่มลดน้ำหนักลงไปเกือบยี่สิบกิโลจนทำให้แฟนๆ ได้กลับมากรี๊ดกับหุ่นล่ำได้ไม่ทันไร ล่าสุดอดีตพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์" ก็ได้มาปรากฎตัวให้สื่อมวลชนเห็นอีกครั้งหลังจากหันหลังให้วงการ โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้มาพร้อมกับหุ่นเจ้าเนื้อจนแทบจะจำไม่ได้

ซึ่งหนุ่มสเตฟานได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า คงเป็นเพราะความขี้เกียจจึงทำให้น้ำหนักขึ้นอีกครั้ง แต่ไม่โกรธหากคนจะด่าว่าอ้วน เพราะตัวเองก็ยอมรับ แต่จะเคืองมากกว่าถ้าบอกไม่หล่อ พร้อมบอกเหตุผลที่แท้จริงกับการทิ้งงานในวงการไปอย่างถาวร

ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวี ไปทำอะไรมา?
"ทำหลายอย่างครับ อย่างที่เคยบอกก็ไปทำอสังหาริมทรัพย์ที่ทำกับพี่ผมครับ ดีมากเลย แต่ที่ผ่านมาพอขึ้นเฟสไม่ค่อยจะดี เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดีก็ต้องรอก่อน และอีกอย่างที่ผมหายไปเพราะจริงๆ แล้วตอนนั้นที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่าผมเลิกเล่นละครแต่ไม่ได้บอกว่าทำไมถึงเลิก เพราะตอนนั้นแม่ผมป่วยมากๆ และตอนนั้นผมก็ยังไม่อยากจะบอก จึงได้หยุดเล่นละครและมาดูแลแม่ ในช่วงที่ถ่ายละครผมจะไม่ได้เจอแม่ผมเลย แม่ผมเพิ่งเสียไปปีที่แล้วช่วงเดือนสิบเอ็ดครับ ก็ถือว่าดีแล้วที่ผมไม่เล่นละครแล้วตัดสินใจมาอยู่กับแม่"

ตอนนี้ยังอยากจะกลับมาเล่นละครอยู่ไหม?
"ไม่ ผมไม่คิดจะกลับมาเล่นแล้วครับ จริงๆ แล้วผมก็ชอบเล่นละครนะในช่วงนั้น แต่ผมเล่นมาสิบปีเต็มๆ แล้ว ผมอยากออกมาทำอย่างอื่นบ้าง พวกพี่ก็รู้ว่านิสัยผมเป็นยังไง (ยิ้ม) ผมจะอยู่ในกรอบมากไม่ค่อยได้"

กลายเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อไปแล้ว?
"น้ำหนักตอนนี้ผมก็ไม่แน่ใจนะ ไม่ได้ชั่งเลย ตั้งแต่ผมมาทำรายการก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่"

แต่ก่อนหน้านี้ก็จะมีภาพฟิตเนสออกมาให้เห็น?
"อ๋อ ใช่ครับ จริงๆ ตอนนั้นเข้าฟิตเนสน้ำหนักผมก็ลดลงไปยี่สิบกว่ากิโลแล้วนะครับ แต่ขี้เกียจไงเลยกลับมาเป็นแบบนี้เหมือนเดิม"

แฟนคลับหลายคนค่อนข้างตกใจกับรูปร่างและน้ำหนักที่เปลี่ยนไปเยอะมาก?
"เขาก็มีตกใจกันนะครับ ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะจำผมไม่ได้ และยิ่งช่วงที่ผมไว้เคราผมก็นึกว่าจะไม่มีใครจำได้ แต่สรุปพวกเขาจำได้นะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อาจจำที่ตาผมเหรอ"

เรามีความสุขกับรูปร่างแบบนี้ใช่ไหม?
"ผมพูดตรงๆ ผมก็ชอบตอนผมผอมนะ แต่ถ้าถามว่าผมรู้สึกลำบากไหม ผมว่าไม่นะ มันสบายไปอีกแบบหนึ่ง ผมเป็นคนที่ถ้าไม่ออกกำลังกายเลยจะอ้วนซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้ว ตอนเล่นละครผมจะต้องออกกำลังกายตลอด ตอนไม่ออกกำลังกายมันก็จะสบายตรงที่ไม่ต้องมานั่งออกกำลังกายนึกออกใช่ไหม จะกินอะไรก็กินเต็มที่เลย"

เวลามีคนแซวว่าหุ่นเราเปลี่ยนไปเสียเซล์ฟไหม?
"อันนี้ไม่เลย ผมเป็นคนชิวมาก ผมไม่ซีเรียสเลยที่คนว่าผมอ้วน เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ก็ผมอ้วนจริงๆ อ่ะ ผมไม่รู้สึกแย่นะ ไม่นอยด์ด้วย เพราะผมรู้ว่าผมอ้วน แต่ถ้าเขามาว่าผมว่าไม่หล่อเลย อันนี้ผมจะเคืองมากกว่า ตอนนี้ยังหล่ออยู่ แต่อ้วนใช่ไหม (ยิ้ม)"

ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ลดน้ำหนักแล้วใช่ไหม?
"ก็มีคิดครับ เดี๋ยวพอเปิดร้านอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็จะไปทำรายการลดน้ำหนักกันต่อ"

ขอถามถึงเรื่องความรัก ตอนเลิกกันเงียบมาก?
"อันนี้ผมขอไม่สัมภาษณ์ได้ไหมครับ"

แล้วกับดีเจสาวปาล์ม ไข่ไดโนเสาร์ ที่เราโพสต์เฟสบุ๊คประกาศจะแต่งงาน?
"ตอนไหน นานแล้วเหรอ ผมไม่ขอสัมภาษณ์เรื่องความรักดีกว่า ผมรู้มันเป็นกับดัก (หัวเราะ)"

ตอนนี้มีคนคบหาดูใจอยู่ไหม?
"ไม่สัมภาษณ์เรื่องความรักครับ (ยิ้ม)"

โสดอยู่ใช่ไหม?
"ไม่สัมภาษณ์เรื่องความรักเลย (ยิ้ม)"

ที่ไม่อยากบอกเพราะกลัวคนจะสืบต่อกันหรือเปล่า?
"ไม่ได้กลัวอะไรหรอกครับ แค่ผมไม่ได้เป็นดาราแล้วอ่ะ ขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าเนอะ ผมเป็นแค่อดีตพระเอกคนนึง ไปสนใจเรื่องความรักของพระเอกปัจจุบันดีกว่าครับ"

แสดงว่าเราจะหันหลังให้วงการละครไปเลยใช่ไหม?
"จริงๆ ก็ไม่ได้หันหลังอะไรหรอกครับ ผมก็รู้แหละว่าถ้าอยู่ในวงการแล้วก็ต้องอยู่ไปตลอดแหละใช่ไหม แต่เหตุผลหนึ่งที่ผมออกมาเพราะอยากมีชีวิตส่วนตัว"

ถ้าวันนึงเราตัดสินใจแต่งงานมีครอบครัว จะบอกข่าวให้ทราบไหม?
"เดี๋ยววันนั้นถ้ามันเกิดขึ้นก็รู้เองแหละ ผมก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ส่วนมากก็ทำงานครับ"

คบใครก็ควงไปไหนด้วยปกติ ไม่ได้จะต้องระวังใช่ไหม?
"ผมไม่ขอสัมภาษณ์เรื่องความรักครับ"

ชีวิตตอนนี้ทุกเรื่องแฮปปี้ดีใช่ไหม?
"พวกพี่นี่ฉลาดกันมากเลย (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็แฮปปี้ดีครับ พ่อผมก็ไม่ค่อยสบาย ส่วนมากผมจะอยู่บ้านกับพ่อ ดูแลพ่อ เพราะพ่อผมเจ็ดสิบกว่าแล้ว แม่ผมเสียตอนอายุห้าสิบเก้าพอดีอาทิตย์หนึ่งก่อนวันเกิดผม และผมเป็นคนติดแม่"

อยากจะฝากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเราอยู่ไหม?
"จริงๆ ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยนะครับ ส่วนมากผมเจอแต่แฟนคลับดีๆ และขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่อุตส่าห์คิดถึงผม และผมฝากอีกอย่าง ใครอยากจะดูอะไรเกี่ยวกับผมมาดูทางทวิชผมก็ได้ที่ anti hero thailand ก็ได้เจอชีวิตทั่วไปของผม ผมจะทำอะไรก็อยู่ในนั้นหมดครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สเตฟาน ไม่สะท้านคนมองหุ่นเจ้าเนื้อ เปิดใจเหตุผลที่ออกจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook